Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Tây bất ngờ đến thăm Thu Minh ở trường quay

Nữ ca sĩ không ngần ngại trao cho ông xã một nụ hôn khi anh không ngại đường xa đến tận trường quay ở ngoại thành thăm vợ.

Chiều 19/3, "nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh đã tham gia buổi ghi hình cho một kênh  truyền hình âm nhạc.
Xuất hiện bên Thu Minh là nam ca sĩ Thanh Bùi. Họ đã cùng nhau tham gia khá nhiều hoạt động đặc sắc, đa dạng trong phần ghi hình của mình.
Năm 2013 đánh dấu sự hợp tác ăn ý của "cặp đôi" này với 2 single When did we go wrong và Cứ thế mà đi (nhạc phim Âm mưu giày gót nhọn).
Dù chưa thật sự trở thành hit khủng, nhưng hai ca khúc này vẫn được khán giả rất yêu thích nhờ chất nhạc hiện đại, phù hợp với xu hướng của âm nhạc thế giới cùng sự hòa hợp ăn ý giữa hai giọng ca của Thu Minh và Thanh Bùi.
Trong buổi ghi hình,Thu Minh là một trong những ngôi sao có mặt sớm và đúng giờ nhất.
Cô tích cực tự sáng tạo ra màn vũ đạo vui nhộn và không ngần ngại nhảy nhót tưng bừng cùng dàn trai xinh, gái đẹp của showbiz Việt như Đông Nhi, Minh Hằng, Khả Ngân, Chi Pu, Quang Đăng...
Những ca sĩ đàn em thích thú trước độ "chịu chơi" của nữ ca sĩ Đường cong.
Vì phần quay hình có phân đoạn Thu Minh sẽ một mình bơi giữa hồ bơi rất rộng và sâu, nên nữ ca sĩ tỏ ra ngại ngùng khi cô chưa bao giờ rơi vào trường hợp mạo hiểm này.
Gương mặt căng thẳng của cô khi vừa chạm nước.
Tuy nhiên, sau đó Thu Minh đã can đảm bước xuống hồ bơi và nhanh chóng hoàn thành phần quay dưới nước chỉ sau 2 lần quay.
Khi buổi quay kéo dài đến khi trời dần tối, chồng Tây của nữ ca sĩ đã bất ngờ xuất hiện tại trường quay.
Nhận được sự quan tâm, chăm sóc hết mực của ông xã, Thu Minh dành cho anh một nụ hôn.
Phần quay hình kết thúc với khoảnh khắc hoành tráng với đại cảnh Thu Minh diện váy dạ hội lộng lẫy, cười đùa cùng Thanh Bùi và Noo Phước Thịnh dưới trời khung cảnh đầy bông tuyết lãng mạn và rực rỡ.
Năm 2014, Thu Minh sẽ vẫn tiếp tục tập trung ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc bên cạnh các hoạt động từ thiện và bảo vệ môi trường.
Đặc biệt, cô là một trong những ngôi sao tích cực nhất cho hoạt động tuyên truyền chiến dịch kêu gọi ngừng sử dụng và mua bán sừng tê giác của showbiz Việt và sẽ có những hoạt động cụ thể trong thời gian sắp tới. 

Phương Giang

Ảnh: Xí Muội

Bạn có thể quan tâm