Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng siêu mẫu Hề Mộng Dao dành 90% thời gian để kiếm tiền và làm việc

Tham gia show giải trí mới cùng Hề Mộng Dao, thiếu gia Hà Du Quân chia sẻ công việc với anh đứng thứ nhất, người chồng tốt phải biết kiếm tiền.

ha du quan he mong dao anh 7

Vì quan điểm gánh vác trách nhiệm kinh tế nên Hà Du Quân thẳng thắn cho biết hiện tại với anh công việc quan trọng hơn gia đình, 90% thời gian đều phải làm việc. Theo Sina, thiếu gia họ Hà đang ở trong giai đoạn cần thể hiện năng lực của mình, quản lý việc kinh doanh sau khi cha là "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân qua đời. Khi Hà Du Quân chia sẻ lựa chọn của mình, Hề Mộng Dao không phản đối, cô thấu hiểu chồng nên chỉ ở bên cạnh mỉm cười.

ha du quan he mong dao anh 8

Bên cạnh đó, Hà Du Quân cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bà xã. Anh tiết lộ với vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam rằng từ khi còn học đại học đã muốn cưới Hề Mộng Dao làm vợ. Doanh nhân trẻ khẳng định hôn nhân giúp anh có cảm giác an toàn, mang lại một gia đình vui vẻ mà anh vẫn luôn khao khát.

ha du quan he mong dao anh 9

"Sau khi kết hôn, tôi được nhiều thứ hơn, nhưng Mộng Dao đã phải hy sinh rất lớn", Hà Du Quân nói. Theo tiết lộ của cặp đôi, trong cuộc sống riêng, siêu mẫu Victoria’s Secret là người phải nhường nhịn chồng, khi cả hai có mâu thuẫn, cô cũng là phía nhanh chóng thỏa hiệp, làm hòa trước.

ha du quan he mong dao anh 10

Trong show Hạnh phúc tam trọng tấu, Hề Mộng Dao và Hà Du Quân còn tiết lộ căn hộ sang trọng mà họ đang sống tại Thượng Hải. Căn nhà có không gian rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và có nhiều đồ chơi trẻ em.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bên nhau sau tin hôn nhân trục trặc

Hình ảnh Hà Du Quân chăm sóc siêu mẫu Hề Mộng Dao tại sân bay sáng 1/9 đã xóa tan tin hôn nhân rạn nứt.

An Chi

Bạn có thể quan tâm