Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng sao nữ 'Vườn sao băng' ra mắt khách sạn triệu USD mang tên vợ

Theo thông tin chính thức, từ 14/4, khách sạn mang tên vợ của Uông Tiểu Phi chính thức đi vào hoạt động.

Báo chí Đài Loan đưa tin doanh nhân Uông Tiểu Phi chính thức đưa khách sạn S vào hoạt động từ 14/4. Khách sạn S tại Đài Loan thuộc hạng 4 sao, được anh đầu tư hơn 11 triệu USD.

Đây cũng là món quà đặt biệt Uông Tiểu Phi dành cho vợ - nữ diễn viên Từ Hy Viên. Doanh nhân Đại lục cố tình đặt tên khách sạn là S, lấy từ chữ cái đầu tên bà xã. Trên trang Et, nhiều cư dân mạng gọi vui đây là khách sạn "yêu vợ".

Chong Dai S khai truong khach san trieu USd anh 1
Khách sạn mang tên Từ Hy Viên của vợ chồng cô ở Đài Loan. Ảnh: Et.

Để chúc mừng vợ chồng Đại S, nhiều đồng nghiệp trong ngành như vợ chồng Phạm Vỹ Kỳ, Thái Khang Vĩnh, Tiểu S đã tổ chức tiệc vào tối 12/4 ngay tại phòng ăn khách sạn.

Uông Tiểu Phi cho biết anh đã lên ý tưởng kinh doanh khách sạn từ khá lâu. Mất hơn 8 tháng tu sửa, 14 tháng ròng rã xin giấy phép, cuối cùng giấc mơ sở hữu tài sản riêng của hai vợ chồng mới thành sự thật.

"Tôi có thể nhờ người nhà hay bạn bè hỗ trợ nhưng tôi không muốn. Ngay cả việc xin giấy phép cũng tốn thời gian do tôi không cậy nhờ ai cả", anh chia sẻ.

Chong Dai S khai truong khach san trieu USd anh 2
Uông Tiểu Phi có tiếng là người chồng thương vợ, yêu con.

Đại S sinh năm 1976, là sao nữ hàng đầu tại Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè... Cô kết hôn với doanh nhân trẻ họ Uông năm 2010. Họ có hai người con, một trai một gái.

Hồi tháng 10/2015, Uông Tiểu Phi tiết lộ có ý định xây dựng khách sạn ở Đài Bắc và đảo Tam Á. Điểm đặc biệt là cả hai khách sạn đều có tên S. Nguồn tin cho hay Uông Tiểu Phi sau thời gian khó khăn kinh doanh tại Đại lục, đã tính kế hoạch phát triển sự nghiệp tại Đài Loan.

Chong Dai S khai truong khach san trieu USd anh 3
Không gian khách sạn cao cấp. Ảnh: Sina.

Đại S bị béo phì và mất trí nhớ sau sinh con ở tuổi 40

Trong sự kiện đầu tiên tham dự kể từ khi sinh con trai, Đại S cho biết cô vẫn chưa có dấu hiệu giảm cân. Cô từng trải qua quá trình mất trí nhớ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm