Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng sao Hong Kong hẹn hò ngay trước ngày giỗ đầu vợ

Tư Mã Yến qua đời vào ngày 10/1/2015. Tròn một năm sau ngày mất của cô, báo chí Hong Kong đăng tải thông tin chồng cô vui vẻ cùng những người phụ nữ mới.

Theo HKChannel, ngày 9/1, doanh nhân Ngô Trung Nghĩa và bạn gái mới vui vẻ tại một khách sạn cao cấp ở Causeway Bay (Hong Kong). Không ngại ánh mắt quan sát của nhiều người, cặp đôi hôn nhau ngay trong nhà hàng. Sau đó, họ rời đi khi đã tối muộn.

Hình ảnh này khiến doanh nhân họ Ngô mất điểm trong lòng khán giả. Trước đó, anh được ca tụng là người chồng mẫu mực, chung thủy của cố diễn viên Tư Mã Yến.

Chồng Tư Mã Yến vui vẻ với bạn gái mới ngay trước ngày giỗ đầu vợ. Đây chỉ là một trong số các chân dài của doanh nhân họ Ngô công khai gần đây.

Tuy nhiên, ngay sau khi vợ qua đời vì bạo bệnh, Ngô Trung Nghĩa công khai hẹn hò với nhiều phụ nữ trẻ đẹp. Điều này khiến truyền thông cho rằng, hôn nhân viên mãn năm xưa chỉ là sự lừa dối.

Một tháng sau khi vợ mất, Ngô hẹn hò với Summer - một người mẫu nóng bỏng. Sự việc trở nên ầm ĩ khi Summer phát hiện bạn trai có nhiều cô nhân tình khác. Chán nản và tức giận, cô này công khai chỉ trích Ngô Trung Nghĩa trên mặt báo.

“Anh ta hứa hẹn sau khi Tư Mã Yến qua đời sẽ kết hôn với tôi. Nhưng giờ thì sao, anh ta cặp kè nhiều phụ nữ cùng lúc. Tôi không thể chấp nhận được điều này” - Summer nói.

Nhiều người hâm mộ nữ diễn viên Tư Mã Yến bày tỏ thương xót cô khi chồng sớm có người tình chỉ thời gian ngắn sau khi cô qua đời.

“Không thể chấp nhận chuyện anh ta công khai vui vẻ với người mới trước ngày giỗ đầu vợ. Không ai trong chúng tôi bắt anh ta phải ở vậy sau khi vợ mất nhưng anh ta nên tôn trọng cô ấy. Chúng tôi tự hỏi anh ta có dẫn bạn gái ra mắt vợ ngay trong ngày giỗ đầu hay không nữa” - một người hâm mộ Tư Mã Yến chia sẻ với phóng viên HKChannel.

Tư Mã Yến thời son trẻ từng là Hoa đán màn ảnh Hong Kong. Cô kết hôn năm 1996 với doanh nhân Hà Lan gốc Hoa. Năm 2012, họ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tổ chức cưới lại ở nước ngoài (ảnh phải).

Trả lời phỏng vấn vào chiều 9/1, Ngô Trung Nghĩa bình thản: “Đó là cuộc sống riêng của tôi, không cần giải thích với mọi người. Tôi chỉ có thể nói, tôi đang hạnh phúc”.

Tư Mã Yến sinh năm 1963, là minh tinh có tiếng màn ảnh Hong Kong. Cô gia nhập làng giải trí sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1980. Những dự án tiêu biểu của cô có Quỷ ảnh nhãn, Yêu ma đạo, Tế Công

Tư Mã Yến kết hôn với doanh nhân người Hà Lan, gốc Hoa - Ngô Trung Nghĩa năm 1996. Sau đó, cô rút khỏi ngành giải trí. Năm 2012, cô phát hiện mắc bệnh ung thư dạ dày, buộc phải tiến hành xạ trị và cắt bỏ dạ dày. Ngày 10/1/2015, sau 3 năm chống chọi bệnh tật, Tư Mã Yến qua đời tại bệnh viện.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: HKChannel

Bạn có thể quan tâm