Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cựu ca sĩ Spice Girls bị cấm phát tán băng sex của vợ

Nhà sản xuất phim Stephen Belafonte vừa đệ đơn ly hôn ca sĩ Mel B. Tòa án ra lệnh cấm anh này phát tán băng nóng của vợ.

Ca sĩ Mel B (Melanie Brown) và nhà sản xuất phim Stephen Belafonte ly thân từ tháng 12/2016. Tháng 3 vừa rồi, cựu thành viên Spice Girls đệ đơn ly dị chồng.

Ngoài đơn xin ly hôn, Mel B còn gửi đơn xin lệnh cách ly đối với Stephen Belafonte. Cô tố cáo chồng nhiều lần đánh đập trong gần 10 năm chung sống và ép cô quan hệ tình dục tập thể với phụ nữ lạ. 

Chong Mel B bi cam phat tan bang sex anh 1
Vợ chồng Mel B - Stephen Belafonte khi còn chung sống. Ảnh: PP.

 

“Nếu tôi từ chối tham gia, anh ta sẽ dọa tung ra video của tôi”, cựu thành viên Spice Girls viết. Nữ ca sĩ 41 tuổi cho biết chồng cô đang giữ những cuốn băng và các đồ vật cá nhân khác, trong đó có những bức ảnh chụp người cha quá cố của cô.

Stephen giữ những món đồ này trong một kho chứa do Lorraine Gilles sở hữu. Đó là người tình của Stephen. Nhà làm phim sử dụng băng nóng, hình ảnh nhạy cảm để đe dọa Mel B mỗi khi cô muốn chia tay.

Cựu thành viên Spice Girls quyết định dứt tình khi bị Stephen lấy cắp hộ chiếu để cô không thể đến thăm cha vào tháng trước. Cuối cùng, nữ ca sĩ chỉ có thể ở cùng cha vài ngày trước khi ông qua đời.  

Hôm 7/4, tòa án ra lệnh cấm Stephen Belafonte phát tán băng sex của vợ dưới bất cứ hình thức nào. Lệnh cấm Stephen tiếp cận Mel B được tòa tạm thời đồng ý. Tuy nhiên, Mel B không được tòa chấp nhận yêu cầu được lấy lại những tài liệu trên. 

Chong Mel B bi cam phat tan bang sex anh 2
Nữ ca sĩ trên sân khấu với nhiều vết bầm trên cánh tay. Ảnh: PP.

Mới đây, nhà sản xuất Stephen Belafonte gửi đơn ly hôn ngược với nữ ca sĩ. Anh yêu cầu quyền giám hộ chung, trái với ý muốn được toàn quyền nuôi con gái Madison của Mel B. Stephen còn đòi trợ cấp và muốn Mel B chi trả chi phí tòa án. 

Vụ ly dị của vợ chồng Mel B được dự báo sẽ khá phức tạp. Tờ Mirror của Anh cho biết nữ ca sĩ đang lo lắng Stephen sẽ hưởng một phần gia tài trị giá 48 triệu bảng Anh của cô. Trong đơn kiện gửi đi, Mel B cũng nói rõ bị chồng lấy đi hàng triệu USD. 

Sự việc Mel B bị chồng bạo hành khiến cơ thể bầm tím được đồng nghiệp của cô xác nhận. Trong số gần đây của chương trình The Talk, Sharon Osbourne - người từng làm giám khảo trong X Factor cùng với Mel B - cũng đã cho biết vấn đề này.

“Cách đây 3 năm, trong 2 ngày cuối của X Factor, cô ấy (Mel B) đã không đến vào ngày đầu tiên vì ở bệnh viện. Lúc đó báo chí nói rằng cô ấy bị chồng đánh. Ngày hôm sau cô ấy tới với đôi mắt bị thâm tím, vết bầm khắp mình mẩy”, Osbourne kể.

Chong Mel B bi cam phat tan bang sex anh 3
Cô từng bị chồng ép nói dối vết thương là do bị ngã.  Ảnh: DM.

Mel B tố cáo bị chồng ép quan hệ tập thể và hành hung

Trong đơn kiện mới đây, cựu thành viên Spice Girls kể về nỗi đau đớn mà cô trải qua suốt nhiều năm với người chồng vũ phu.

 

 



Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm