Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng mất tích, vợ tử vong sau khi xuồng máy tông sà lan

Xuồng máy của vợ chồng ông Hoàng chìm dưới sông Bảy Háp ở Cà Mau sau khi tông vào sà lan. Thi thể người vợ đã được vớt lên bờ, còn ông Hoàng bị mất tích.

Sáng 10/12, người dân xã Tân Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau) phát hiện thi thể bà Trần Thị Lượng (61 tuổi, ngụ xã Đông Hưng) nổi dưới sông ở ấp Tân Phong. Người phụ nữ này là một trong hai nạn nhân trong vụ chìm xuồng máy dưới sông Bảy Háp vào tối 9/12.

Theo cơ quan chức năng, gần 19h một ngày trước, ông Võ Văn Hoàng (60 tuổi) dùng xuồng máy chở bà Lượng với cháu ngoại 4 tuổi, chạy từ hướng Cà Mau đi Năm Căn. Khi đến đoạn sông giáp ranh huyện Cái Nước và Đầm Dơi, xuồng máy va chạm với sà lan tải trọng 90 tấn đang chạy cùng chiều.

Sau va chạm, xuồng máy của ông Hoàng bị chìm. Tài công trên sà lan là anh Đinh Thành Long (30 tuổi, ngụ Hậu Giang) nhảy xuống cứu vớt được cháu ngoại của ông Hoàng và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vợ chồng ông Hoàng mất tích, đến sáng nay thi thể người vợ mới được tìm thấy. Lực lượng chức năng đang cho ghe cào quần trên sông để tìm kiếm ông Hoàng.

Chim xuong may hai nguoi chet o Ca Mau anh 1
Sông Bảy Háp (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Người đàn ông thiệt mạng khi ghe chở cát đá lật úp

Ông Đức dừng ghe để gỡ rác vướng chân vịt máy nhưng vô ý làm phương tiện bị nghiêng, rồi lật úp dưới kênh ở Bạc Liêu.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm