Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Lâm Tâm Như bị chê cười không giống đàn ông

Những đả kích hướng về phía Hoắc Kiến Hoa ngày càng nhiều. Thậm chí trong buổi phỏng vấn gần đây, anh còn bị chê cười không phải đàn ông.

Tờ Nam Đô cho hay đôi vợ chồng nổi tiếng vừa kết hôn hồi tháng 7 đang đối diện với khủng hoảng truyền thông. Sau những tin tức về nghi vấn Lâm Tâm Như bức hôn, sảy thai, cố tình bám Hoắc Kiến Hoa để gây chú ý, đến lượt nam diễn viên họ Hoắc bị chê cười trên các trang mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng tài tử Tiếu ngạo giang hồ thể hiện thái độ lạnh lùng khi xuất hiện bên vợ, không bênh vực cô trước truyền thông là nguyên nhân khiến thị phi ngày càng nhiều. Trong buổi họp báo phim Trò chơi trốn tìm gần đây, Hoắc Kiến Hoa bị cho không giống đàn ông.

Hoac Kien Hoa bi cho khong phai dan ong anh 1
Hoắc Kiến Hoa bị cho không ra dáng đàn ông trong việc bảo vệ vợ trước chỉ trích từ dư luận. Ảnh: Sina.

Trước những chỉ trích này, nam diễn viên tỏ ra khó chịu: "Đó là cách nghĩ của người khác, tôi là tôi. Mọi người nên tự lo chuyện của mình cho tốt thì hơn".

Nam diễn viên không hài lòng khi việc anh cười hay không cười cũng thành chủ đề trên mạng.

"Tôi có cần phải gặp ai cũng cười hay không? Tôi là diễn viên, tôi đóng phim nhưng không phải bán rẻ tiếng cười. Không ai có thể yêu cầu tôi làm điều đó nếu tôi không thích. Mỗi người có một cá tính riêng, đó là điều bình thường", anh nói thêm.

Hoac Kien Hoa bi cho khong phai dan ong anh 2
Vợ chồng Lâm Tâm Như thường xa nhau sau đám cưới vì công việc. Ảnh: Sohu.

Trong khi đó, QQ đưa tin hàng loạt người hâm mộ Lâm Tâm Như tỏ ra bức xúc khi Hoắc Kiến Hoa thiếu thẳng thắn.

“Càng ngày càng không thích Hoắc Kiến Hoa”, “Tâm Như gả cho anh ta thật là sai lầm”, “Đây đúng là người đàn ông ích kỷ”, những chia sẻ được QQ đăng tải lại.

Sự xa hoa trong phim cổ trang mới của chồng Lâm Tâm Như

"Hậu cung Như Ý truyện" là bộ phim được đánh giá cao, đầu tư lớn, quy tụ dàn sao hạng A như Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm