Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Kim Kardashian lại tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024

Trong buổi phát sóng radio mới đây, rapper da màu một lần nữa đề cập đến nguyện vọng tranh cử chức Tổng thống Mỹ vào năm 2024.

Mới đây, khi là khách mời trên một kênh radio, Kanye West tiếp tục đề cập đến chuyện tranh cử Tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, anh đã đẩy lùi thời gian xuống năm 2024 thay vì năm 2020 như những tuyên bố trước đó. 

Kanye West tiết lộ anh đang nghiêm túc nghiên cứu về các chiến dịch chạy đua về ghế Tổng thống. "Nếu tôi quyết định làm, thì mọi việc đều sẽ ổn thỏa. Tôi không cần cố gắng quá", rapper da màu nói. 

Kanye West tranh cu tong thong my nam 2024 anh 1
Kanye West một lần nữa khẳng định sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2024. 

Vào năm 2015, West từng tuyên bố chạy đua vào chiếc ghế đứng đầu Nhà Trắng trong một bài phỏng vấn. Lời nói của anh đã vấp phải phản ứng trái chiều, đa số ý kiến đều phản đối và cho rằng Kanye West hơi ngông cuồng khi muốn theo đuổi con đường chính trị. 

Đáp trả lại sự chỉ trích từ phía công chúng, nam rapper khẳng định giấc mơ từ nhỏ của anh là trở thành một chính trị gia. “Bố tôi có hai bằng thạc sĩ và mẹ tôi có một bằng tiến sĩ, lúc nhỏ tôi đã muốn lớn lên sẽ là chính trị gia”, West trả lời phỏng vấn.

Vào tháng 4 vừa qua, West tiếp tục vướng phải tranh cãi khi lên tiếng ủng hộ và gọi Tổng thống Donald Trump là "người anh em". Chồng ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đăng tải hình ảnh mình đội chiếc mũ đỏ in slogan tranh cử của Trump “Make America Great Again” (Hãy làm nước Mỹ mạnh trở lại) cùng với dòng chú thích đầy tự hào.

“Bạn không cần phải đồng ý với Trump nhưng đám đông ngoài kia không làm tôi giảm tình yêu của mình dành cho ông ấy. Chúng tôi đều có chung nguồn năng lượng của những con rồng. Trump là người anh em của tôi".

Kanye West tranh cu tong thong my nam 2024 anh 2
Kanye West nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ dành cho Tổng thống Donald Trump. 

Trước sự tôn vinh West dành cho Tổng thống Trump, hàng loạt nghệ sĩ đã lên tiếng phản đối và cho rằng anh có bệnh tâm lý khi ủng hộ Trump. Phản ứng dữ dội của giới nghệ sĩ nói riêng và công chúng nói chung khiến nam rapper phải lên tiếng xin lỗi để xoa dịu tình hình. 

Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện trên radio vào thứ 4 vừa qua, Kanye West một lần nữa ca ngợi Trump và cách ông quản lý tài chính. Nam rapper vẫn giữ vững lập trường, sẵn sàng ủng hộ mọi quyết định của Trump. 

Kanye West mất gần 10 triệu người theo dõi khi gọi Trump là 'anh em'

Rapper nổi tiếng liên tục đăng tải suy nghĩ về tổng thống nước Mỹ trên Twitter, khiến nhiều nghệ sĩ bất bình. Gần 10 triệu tài khoản Twitter cũng bấm nút "hủy theo dõi" anh.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm