Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chồng hụt' của Ngọc Lan: Sự nghiệp ì ạch, nhiều tai tiếng

Cả hai lĩnh vực phim ảnh và người mẫu, Thanh Tài đều chưa tạo được dấu ấn gì riêng nhưng anh chàng 8X cũng vướng vào những chuyện lùm xùm không kém người khác.

Trong bộ phim Sao đổi ngôi, Đoàn Thanh Tài vào vai thiếu gia thừa kế một tập đoàn thời trang lớn. Tâm Tít đảm nhận nhân vật một nhà thiết kế trẻ làm việc trong tập đoàn này. Sau nhiều lần chinh phục không thành, thiếu gia thất vọng tới mức tức tối nên đã ôm sấn lấy cô gái rồi hôn.
Trước khi diễn cảnh này, Tâm Tít đã nói riêng với Đoàn Thanh Tài rằng: “Chỉ hôn giả thôi, không được hôn thiệt". Nhưng Đoàn Thanh Tài lại hôn thật vì anh cho rằng: "Tâm Tít cũng xinh xắn, dễ thương. Tôi muốn hôn cô ấy mà không được nên tranh thủ cảnh này hôn luôn. Lúc đóng cảnh đó, tôi cố kéo cô ấy vào để hôn thật". Kết quả sau cảnh hôn đó, Đoàn Thanh Tài đã bị Tâm Tít tát bỏng cả má vì lợi dụng cô.

Năm 2012, Đoàn Thanh Tài cùng dàn siêu mẫu nam đã bị khán giả quay lại cảnh cởi trần trình diễn thời trang và múa cột trong một quán bar. Phần trình diễn được tổ chức trong một quán bar dành cho người đồng tính ở TP.HCM. Tụ điểm này đã dừng hoạt động sau thời điểm các người mẫu biểu diễn khoe thân.

Xem thêm: Chồng sắp cưới của Ngọc Lan lộ clip cởi trần diễn bar gay

Ở thời điểm đó, Đoàn Thanh Tài còn chưa nổi tiếng nên khán giả ít chú ý sự xuất hiện của anh trong dàn người mẫu. Tuy nhiên, gần đây, clip này bất ngờ được đăng tải lại và khán giả nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của nam diễn viên.
Cũng trong năm 2012, Đoàn Thanh Tài tổ chức đám cưới khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm này, anh bị đồn cưới vợ hơn tuổi vì giàu, nhưng nam diễn viên chọn cách im lặng. Không lâu sau, vợ chồng anh ly hôn.
Dù yêu nhau được một thời gian nhưng đến ngày 21/8/2014, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài mới công khai chuyện tình cảm trước công chúng bằng phần trình diễn tình tứ trên sàn diễn thời trang.
Theo một số nguồn tin, cả hai đã lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm 2014 nhưng lại bất ngờ chia tay vào đầu tháng 9. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ: "Tôi và anh Đoàn Thanh Tài yêu nhau là thật nhưng chuyện đám cưới thì thôi không thể nào trả lời được vì đây là chuyện cá nhân".

Nhưng không lâu sau đó, trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM vào trung tuần tháng 9/2014, Đoàn Thanh Tài bị bắt gặp thân mật với một cô gái trẻ. Khi được hỏi, anh thẳng thắn cho biết đã chia tay Ngọc Lan. Tuy nhiên chính vì nhanh chóng công khai người yêu mới, Đoàn Thanh Tài liên tục bị fan của Ngọc Lan chỉ trích và nghi ngờ anh bắt cá hai tay trong thời gian yêu nhau.

Xem thêm: Chồng sắp cưới của Ngọc Lan bị bắt gặp nắm tay hot girl 

Hạo Nhiên (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm