Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Goo Hye Sun bị 'ném đá' vì đi ăn với gái trẻ vào ngày sinh nhật

Ahn Jae Hyun bị tố ngoại tình khiến cuộc hôn nhân với Goo Hye Sun tan vỡ. Nam diễn viên từng tổ chức tiệc sinh nhật với nhiều cô gái trẻ trong lúc vợ vắng mặt.

Sau khi công bố tin tức ly hôn, thông qua luật sư, Goo Hye Sun tiết lộ chồng thường gọi điện và nói chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khác trong lúc say xỉn. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng nam diễn viên còn ngoại tình với nữ CEO của công ty. 

Lúc này, một số tấm ảnh chụp lại buổi tiệc giữa nam diễn viên với 3 cô gái bất ngờ được tung lên mạng. Theo tiết lộ của người đăng ảnh, sự việc xảy ra vào ngày 30/6 - trước sinh nhật Ahn Jae Hyun một ngày. Diễn viên 32 tuổi đã ăn mừng sinh nhật với nhiều phụ nữ trẻ mà không có mặt vợ.

goo hye sun ahn jae hyun ly hon anh 1
Ahn Jae Hyun bị "ném đá" vì tổ chức tiệc sinh nhật cùng nhiều phụ nữ trẻ. 

Chính Ahn Jae Hyun cũng đăng ảnh chụp tại bữa tiệc trên lên trang cá nhân. Theo video được lan truyền trên mạng trước đó, Goo Hye Sun hoàn toàn vắng mặt trong cả buổi tiệc ngọt lẫn bữa ăn tại nhà hàng sau đó.

Loạt ảnh trên khiến công chúng khá bất bình và liên tục chỉ trích Ahn Jae Hyun. Theo ý kiến của nhiều khán giả, việc thường xuyên liên lạc với phụ nữ khác, đồng thời tỏ ra thờ ơ với vợ là bằng chứng cho thấy nam diễn viên đã "thay lòng đổi dạ". 

Trước đó, một số tin tức trên mạng cho rằng Ahn Jae Hyun đã "vụng trộm" với nữ CEO của công ty dẫn đến hôn nhân tan vỡ. Những tin nhắn Goo Hye Sun tiết lộ trên mạng còn cho thấy Ahn Jae Hyun đã nhiều lần nói xấu vợ với giám đốc công ty.

 "Tôi nghe kể rằng anh nói với CEO chuyện tôi đọc được tin nhắn hai người đang chửi rủa tôi phải không? Niềm tin của tôi vào cuộc hôn nhân này cũng như công ty vậy là tan tành hết", Goo Hye Sun viết trong tin nhắn gửi chồng.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016 sau khi hợp tác trong bộ phim Blood. Hai người từng là hình mẫu gia đình trẻ lý tưởng trong mắt công chúng Hàn. 

goo hye sun ahn jae hyun ly hon anh 2
Goo Hye Sun tiết lộ chồng trẻ thường xuyên gọi điện cho nhiều phụ nữ khi say xỉn. 

Sau 3 năm kết hôn, thông qua trang cá nhân, Goo Hye Sun bất ngờ công bố việc chồng trẻ muốn ly hôn. Cô cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa 2 vợ chồng. Trong đó, diễn viên sinh năm 1984 yêu cầu chồng trẻ trả tiền nhà và xin lỗi mẹ cô.

Một số nguồn tin khẳng định mối quan hệ của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun bắt đầu xuống dốc sau khi nữ diễn viên gia nhập công ty quản lý của chồng hồi tháng 5.

Ngoài ra, sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra, HB Entertainment đã xóa tên Goo Hye Sun khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên Vườn sao băng đã bị đuổi khỏi công ty quản lý.

Goo Hye Sun tố chồng trẻ thường say xỉn và nói chuyện với nhiều phụ nữ

Thông qua luật sư, Goo Hye Sun cho biết cô mất lòng tin vào Ahn Jae Hyun. Theo cô, chồng trẻ thường xuyên gọi điện nói chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khi say xỉn.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm