Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng giết vợ nhằm che giấu giới tính thật

Một nhân viên ngân hàng ở Anh giết vợ nhằm che giấu việc việc anh ta là người đồng tính. Trước tòa, anh ta khẳng định đó chỉ là hành động ngộ sát.

Cuối tháng 3/2013, Jasvir Ram Ginday, nhân viên ngân hàng 30 tuổi ở thành phố Wolverhampton thuộc hạt West Midlands, Anh, kết hôn với Varkha Rani, 24 tuổi, ở Ấn Độ qua mai mối. Song trước đó anh ta từng tâm sự với bạn bè anh ta cảm thấy hứng thú với đàn ông, theo Daily Mail.

Tháng 8/2013, Varkha Rani được cấp thị thực và chuyển sang Anh sống với chồng. Trong thời gian đó, cô sống cô lập, không bạn bè.

Vợ chồng Ginday. Ảnh: Solarpix
Vợ chồng Ginday. Ảnh: Solarpix

Ngày 12/9/2013, hàng xóm ngửi thấy mùi giống mùi ở lò hỏa thiêu bốc lên từ lò đốt nhà Ginday. Vài người sang hỏi nhưng Jasvir Ram Ginday bảo họ đang đốt rác. Cùng ngày, Ginday báo cảnh sát tin vợ mất tích sau khi tấn công hắn. Hắn khẳng định cô Rani kết hôn với mục đích lấy visa sang Vương quốc Anh. Cảnh sát tìm kiếm nhưng bỏ sót khu vườn. Ngày hôm sau, người dân báo khói đen bốc trong vườn, cảnh sát đến và phát hiện hộp sọ cháy nghiêm trọng trong lò đốt kim loại, Mirror đưa tin.

Theo công tố viên Debbie Gould, hộp sọ không còn đầy đủ và chỉ còn một vài răng, thi thể nạn nhân “bị gấp lại và giống hình thai nhi”. Cảnh sát cũng phát hiện nhẫn cưới của cô Rani trong lò đốt. Khi kiểm tra máy tính, họ tìm thấy thông tin một gười trong gia đình Ginday tìm mua lò đốt trên mạng cách đó 4 tuần. Camera quan sát cũng ghi lại hình ảnh bị cáo mua xăng tại trạm xăng chỉ vài giờ trước khi cảnh sát thấy thi thể nạn nhân.

Chuyên gia pháp y xác định nạn nhân là cô Rani. Cô tử vong do nghẹt thở. Hung khí là một dây kim loại. 

Ngày 18/3/2014, Tòa án Wolverhampton mở phiên tòa xét xử Jasvir Ram Ginday về tội giết người. Theo Daily Mail, bị cáo thừa nhận đã giết vợ nhưng khẳng định đó chỉ là ngộ sát.

Tuy nhiên, công tố viên Debbie Gould cho rằng bị cáo giết vợ để không phải quan hệ với phụ nữ mà vẫn giữ được danh dự của bản thân và gia đình.” Trong những năm qua, bị cáo từng liên lạc với đường dây trò chuyện đồng tính và tham gia các câu lạc bộ đồng tính ở thành phố Birmingham, hạt West Midlands, Anh.

Cha cô Rani, ông Surjit Singh, không nghĩ con rể là người đồng tính. 

“Nếu biết Jasvir là người đồng tính, tôi đã không để con mình kết hôn với anh ta. Trước đó, tôi chưa bao giờ nghe đến người đồng tính. Con gái tôi cũng không hề biết đến từ đó”.

Phiên xử Jasvir vẫn sẽ tiếp tục.

 

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2591660/Gay-banker-snapped-strangled-new-wife-hoover-pipe-burning-body-threatened-court-hears.html

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm