Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng gào khóc thảm thiết vì xe cán mất vợ trước mắt

Phải chứng kiến vợ tử vong sau tai nạn, trong khi con nhỏ bị thương nặng, người chồng đã gào khóc thảm thiết khiến ai chứng kiến cũng không khỏi xót xa.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 29/12 tại đường Lê Văn Việt, đoạn qua khu phố 1, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Q. chở theo người vợ tên T. và con nhỏ khoảng 10 tháng tuổi lưu thông theo hướng từ ngã tư Thủ Đức về nhà tại khu vực gần chợ Long Thạnh Mỹ.

Tuy nhiên khi đi tới địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe ben BKS:57K-62.. lưu thông theo hướng ngược lại. Tai nạn khiến ba người bị ngã ra đường, người vợ không may bị cán tử vong.

Trong khi đó cháu nhỏ cũng bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, người chồng ngã vào phía trong nên bị thương nhẹ.

Vụ việc khiến hàng trăm người chứng kiến xót xa.

Phải chứng kiến vợ và con bị nạn, khiến anh Q. gần như hoảng loạn, người đàn ông gào khóc thảm thiết bên thi thể vợ, làm nhiều người chứng kiến cũng rơi nước mắt.

Nhận được tin báo, đội điều tra tổng hợp Công an quận 9 có mặt để xử lý vụ việc. Tới 11h30 hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm