Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên bạo hành trước mặt con

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông bất ngờ đẩy vợ xuống hồ nước rồi liên tục có những hành động đánh đập dã man ngay trước mắt con nhỏ.

Chồng dìm vợ xuống nước, đánh đập dã man Người chồng nhiều lần dìm vợ xuống nước, bóp cổ; thậm chí khi vợ chạy thoát anh ta đuổi theo đấm liên tiếp trước sự chứng kiến của con trai.

Mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ ngay giữa khu vui chơi dành cho trẻ em khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo nội dung clip, sau khi xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông bất ngờ đẩy vợ xuống hồ nước (nơi có máng lượn và cầu trượt dành cho trẻ em vui chơi). Người này nhảy xuống hồ, dùng sức ghì mạnh vợ xuống nước nhiều lần. Thậm chí người đàn ông này còn đưa tay bóp cổ vợ.

Danh dap vo da man o Tay Ninh anh 1

Người chồng dìm vợ xuống nước và đánh liên tục. Ảnh cắt từ clip.

Khi thấy vợ có ý định chạy lên bờ, người đàn ông này lại túm cổ, dìm vợ xuống nước một lần nữa. Về phía người vợ, chị này cố gắng bám vào lan can để chống cự và leo lên bờ dù chồng liên tục ghì cổ kéo xuống hồ đánh.

Sau một hồi giằng co, người vợ đã chạy thoát lên bờ. Nhưng người chồng vẫn chưa dừng lại, anh ta lên bờ và tiếp tục chửi bới, tát thẳng vào mặt, dùng cùi chỏ đánh vào gáy vợ. Đáng nói, mọi chuyện xảy ra trước sự chứng kiến của đứa con nhỏ. Chứng kiến mẹ bị bố đánh, cậu con trai nhỏ đứng cạnh chỉ biết gào khóc vì sợ hãi, chẳng dám lại gần.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Báo Thanh Niên, sự việc trên xảy ra tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu (Tây Ninh), hiện công an xã này đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Còn người vợ 33 tuổi đã được đưa vào bệnh viện điều trị vết thương do chồng chị gây ra.

Chồng cầm đá đập đầu vợ đến chết

Đuổi theo vợ, Phinh cầm đá đập vào đầu khiến người phụ nữ tử vong. Nghi can bị dân làng vây bắt ngay sau đó.

https://www.tienphong.vn/xa-hoi/chong-dim-vo-xuong-nuoc-roi-keo-len-bao-hanh-truoc-su-chung-kien-cua-con-trai-1464186.tpo?fbclid=IwAR0tMWwTVtPhggpE4HaDwlh2X5LPBQGvI4N3fYjmuBWChq9gSnApNcM9oUs

Tổng hợp Báo Tiền Phong và Báo Thanh Niên

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm