Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Đan Lê theo chân vợ mua sắm

Khải Anh tỏ ra rất kiên nhẫn và nhiệt tình khi tháp tùng nữ diễn viên "Ba đám cưới, một đời chồng" đi mua sắm trong một buổi tối cuối năm bận rộn.

Chồng Đan Lê theo chân vợ mua sắm

Khải Anh tỏ ra rất kiên nhẫn và nhiệt tình khi tháp tùng nữ diễn viên "Ba đám cưới, một đời chồng" đi mua sắm trong một buổi tối cuối năm bận rộn.

Hiện tại, dù đang rất bận rộn với công việc đạo diễn của Gặp nhau cuối năm 2013 và nhiều chương trình truyền hình trong dịp Tết khác, nhưng Khải Anh vẫn dành thời gian để tháp tùng vợ tới tham dự lễ khai trương một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Đan Lê vừa tham gia bộ phim truyền hình Ba đám cưới, một đời chồng do chính ông xã làm đạo diễn. Mới đây, Khải Anh đã khiến nhiều người chú ý khi tiết lộ anh tuyệt nhiên "không cho Đan Lê có cơ hội hôn Danh Tùng trên phim" bởi một lý do duy nhất là "thấy không cần thiết".

Vị đạo diễn đẹp trai rất kiên nhẫn tháp tùng vợ đi xem và lựa chọn đồ mới.

Gặp nữ ca sĩ Mỹ Linh, hai vợ chồng Đan Lê - Khải Anh vội vã tới trò chuyện. Cả hai đều rất thích tiếng hát của diva "tóc ngắn".

Sau khi hoàn thành công việc MC giới thiệu khách mời và chương trình, Dương Thùy Linh nhanh chóng "nhập hội" cùng Mỹ Linh và Đan Lê - Khải Anh.

Người đẹp thân thiện Dương Thùy Linh sánh vai cùng giọng ca mà mình yêu mến.

Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen vì ngày càng trẻ trung, duyên dáng và cách ăn vận cũng ấn tượng hơn trước nhiều. Cô tiết lộ mình đang áp dụng một chế độ ăn kiêng kết hợp với việc luyện tập thể thao hàng ngày nên đã loại bỏ không ít cân nặng thừa thãi.

Diva dành khá nhiều thời gian để lựa chọn những món phụ kiện phù hợp với vóc dáng cũng như công việc và cá tính của mình.

Bên cạnh đó, ba người đẹp Hà thành là hoa hậu Ngọc Hân, Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan và á hậu Dương Tú Anh cũng góp mặt trong sự kiện này.

Từng tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang và nhận được khá nhiều lời khen về goute ăn vận trong thời gian gần đây, Ngọc Hân không ngần ngại trở thành cố vấn khi Dương Tú Anh lựa đồ.

Ba chân dài tranh thủ "tự sướng" trong một ngày mùa đông Hà Nội.

G.A.

Ảnh: Tuyết Trần

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Tuyết Trần

Bạn có thể quan tâm