Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Đại S đảm đang chăm con gái sau va vấp tài chính

Trong những ngày gần đây, Uông Tiểu Phi thường xuyên chia sẻ ảnh ở cùng cô con gái Uông Hy Nguyệt.

Thiếu gia một thời của tập đoàn Tiếu Giang Nam dạy con gái tập bơi, đi dạo phố. Chồng Đại S viết: “Cảm giác được đưa con đi dạo phố, trò chuyên thật hạnh phúc. Bất giác tôi lại nhớ về cha của mình, chắc chắn rằng năm xưa cha tôi cũng từng có cảm giác tương tự. Tình cảm phụ tử quả thật đáng trân trọng”.

Trang HKChannel khá bất ngờ với sự thay đổi của Uông Tiểu Phi. Thay vì dành thời gian tụ tập với không ít các chân dài trong các buổi tiệc tùng xa hoa, hiện, ngoài đi làm, anh đều về nhà với vợ con.

Uông Tiểu Phi chăm sóc con gái chu đáo. Bé Uông Hy Nguyệt càng lớn càng đáng yêu, có đôi mắt của bố và nụ cười của bà mẹ nổi tiếng.
Uông Tiểu Phi chăm sóc con gái chu đáo. Bé Uông Hy Nguyệt càng lớn càng đáng yêu, có đôi mắt của bố và nụ cười của bà mẹ nổi tiếng.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Từ Hy Viên cho biết hiện bận rộn quay show ở Đài Loan. Việc chăm sóc con cái cô gần như giao phó hết cho chồng.

Nguồn tin từ báo chí cho biết căn nguyên của sự thay đổi bất ngờ này cũng do vấn đề tài chính của tập đoàn Tiếu Giang Nam. Vào tháng 3, tòa án Hong Kong ra lệnh phong tỏa toàn bộ tài sản đứng tên mẹ Uông Tiểu Phi.

Từ một thiếu gia tiêu tiền như nước, anh đã đứng ra tự kinh doanh. Toàn bộ vốn liếng đã có, Uông Tiểu Phi tập trung kinh doanh khách sạn ở Đài Loan. Tuy nhiên dự án gặp khá nhiều vấn đề phát sinh. Trong tình cảnh thiếu hụt tài chính, Đại S vốn định lui về hậu trường, rút khỏi showbiz, đã nhận lại show truyền hình để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

“Anh ấy cảm thấy khi khó khăn chỉ có gia đình ở bên nên giờ đây vợ con là tất cả với anh” - nguồn tin cho hay trên trang HKChannel.

Uông Tiểu Phi ngoài đi làm, dành thời gian dạy con gái tập bơi.
Uông Tiểu Phi ngoài đi làm, dành thời gian dạy con gái tập bơi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm