Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cứu vợ bị điện giật, cả hai tử vong

Vụ điện giật thương tâm xảy ra trên địa bàn xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang), làm cả hai vợ chồng 60 tuổi tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn S. và bà Phạm Thị P. cả 2 cùng 60 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Ông S. và bà P. đang làm việc tại trang trại nuôi gà tên N.H. trên địa bàn xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo.

Khoảng 16h ngày 9/8, người nhà của chủ trang trại nuôi gà N.H không thấy hai vợ chồng ông S. và bà P. đâu và đi tìm. Vừa bước vào những dãy chuồng gà mọi người hoảng hốt khi chứng kiến cảnh tượng bà P. và ông S. chết trong tư thế nằm ngửa. Sau đó mọi người tri hô và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Gạo đã nhanh chóng đến phong toả, khám nghiệm hiện trường và xử lý vụ việc. Ngay sau đó Đội CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) và Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) cũng nhanh chóng đến hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của ông S. và bà P.

Người dân đang xôn xao về cái chết của ông S. và bà P - Ảnh:  Hoài Thương
Người dân đang xôn xao về cái chết của ông S. và bà P.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường,̀ bà P. chết nằm ngửa trên tay còn cầm cuộn dây kẽm, bàn tay cầm dây điện bị cháy đen còn tay kia nắm lấy bàn tay của ông S.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cả hai nạn nhân chết do bị điện giật, nhân viên của Công ty điện lực Chợ Gạo cũng đến để ngắt nguồn điện đưa xác của hai nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Xác của hai nạn nhân được đưa về Trung tâm y tế của huyện Chợ Gạo để trưng cầu giám định pháp y và đưa về nhà mai táng.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/622515/cho%CC%80ng-cu%CC%81u-vo-bi-dien-giat-ca%CC%89-hai-tu%CC%89-vong.html

Theo Hoài Thương/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm