Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cũ nói về cuộc hôn nhân 72 ngày với Kim Kardashian

Kris Humphries tiết lộ từng bị la ó khi ra sân sau khi ly hôn với Kim Kardashian. Anh khẳng định dù hôn nhân chỉ kéo dài 72 ngày nhưng tình cảm của anh với Kim Kardashian là thật.

Mới đây, khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thể thao, cầu thủ bóng rổ Kris Humphries đã tiết lộ về cuộc hôn nhân chóng vánh chỉ trong 72 ngày với Kim Kardashian vào năm 2011.

Kris Humphries chia sẻ sự nổi tiếng đã ập tới với anh như một giấc mơ cho dù biết bản thân chưa bao giờ thích được nổi tiếng. Anh nói: "Tôi chỉ đơn thuần là gã to xác yêu những trận bóng rổ".

"Tôi gặp một cô gái khi cô ấy vô tình trở nên nổi tiếng. Sau đó, chúng tôi kết hôn. Sau đó, cho dù không muốn thì cuộc sống của tôi vẫn hoàn toàn đảo lộn. Nhưng điều làm tôi cảm thấy khó chịu nhất là khi tất cả đều nói cuộc hôn nhân của mình chỉ là giả tạo", cầu thủ bóng rổ nhắc lại cuộc hôn nhân với Kim Kardashian.

Chong cu Kim Kardashian anh 1
Kris Humphries khẳng định tình cảm của mình và Kim Kardashian là thật.

Kris Humphries chia sẻ mối tình chóng vánh và sự nổi tiếng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh. Gia đình và đồng đội là những người đã ở bên động viên anh sau khi ly hôn. 

"Tôi thi đấu trận đầu tiên sau khi ly dị tại Madison Square Garden. Tôi bị rất nhiều người la ó. Điều này thật điên rồ. Thậm chí họ còn chẳng có lý do chính xác để ghét bỏ tôi. Dường như trong mắt họ, tôi không còn là Kris Humphries, tôi khi ấy chỉ là một nhân vật truyền hình thực tế", anh kể.

"Mối quan hệ của chúng tôi là thật, chỉ là nó không thể kéo dài. Tôi thật sự trải qua quãng thời gian khó khăn khi phải vượt qua nỗi xấu hổ để đối mặt với gia đình và bạn bè. Nhưng khi chuyện ấy công khai rộng rãi trên báo chí, mọi thứ đã chuyển biến quá nhanh khiến tôi không thể kiểm soát nổi. Thật đáng sợ", anh giải thích thêm. 

Chong cu Kim Kardashian anh 2
Cuộc hôn nhân chóng vánh của Kim Kardashian từng gây xôn xao dư luận. 

Kim Kardashian và Kris Humphries kết hôn vào mùa hè năm 2011, sau khi hẹn hò được một năm. Cả hai tổ chức lễ cưới tại Montecito (California, Mỹ) với mức chi phí lên tới 10 triệu USD.

72 ngày sau đó, người đẹp “siêu vòng 3” đệ đơn ly dị, còn Kris phản đối việc vợ ly hôn và tố cáo mình bị gia đình Kim lợi dụng. Hai bên liên tục công kích và đưa nhau ra tòa.

Tuy nhiên, sau một năm 7 tháng từ khi nộp đơn xin ly hôn, ngôi sao truyền hình thực tế mới hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ để an tâm sinh con cho Kanye West. 

Taylor Swift vẫn hậm hực chuyện bị Kim Kardashian gọi là rắn

Mối thù nhiều năm giữa Taylor Swift và vợ chồng Kanye West ngày càng nghiêm trọng khi mới đây nữ ca sĩ đã nhắc lại chuyện Kim Kardashian gọi cô là rắn 3 năm trước.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm