Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cũ tiết lộ 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch sắp cưới lần 3

Cách đây ít giờ, Hoàng Nghị Thanh bất ngờ công bố tin tức về đám cưới tiếp theo của vợ cũ trên trang cá nhân.

Trưa 9/6, chồng cũ Huỳnh Dịch khẳng định cô đang chuẩn bị cho đám cưới lần 3. Trên trang cá nhân, Hoàng Nghị Thanh viết: “Chúc mừng, cuối cùng đã kết hôn lần thứ 3 rồi, cùng ông chồng mới cố gắng thêm một em bé nữa đi. Còn về bé Đang Đang, hãy để cho con gái theo cha”.

Doanh nhân họ Hoàng còn khẳng định muốn chăm sóc con gái, đưa đón con mỗi ngày, không phiền vợ cũ vất vả. “Như thế, mọi người đều hạnh phúc, có thể nhìn nhau mỉm cười”.

Huynh Dich lay chong anh 1
Huỳnh Dịch bên con gái trong bộ ảnh Mẹ và bé hồi đầu năm. Ảnh: Mẹ và bé.

Thông tin này khiến dư luận rất bất ngờ. Trước đó, Huỳnh Dịch vẫn kín tiếng về chuyện tái hôn. Vài ý kiến tin rằng, đây có thể là hành động bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự vợ cũ của Nghị Thanh.

Hãng tin QQSina cho biết, họ đã cố gắng liên lạc với quản lý nữ diễn viên nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Nữ diễn viên họ Huỳnh được chú ý khi tham gia các bộ phim Hoàn Châu cách cách 3, Ngọc hổ tàng long (bản truyền hình, đóng vai Ngọc Kiều Long)... Khác với hình ảnh trong sáng trên màn ảnh, đời tư Huỳnh Dịch khá tai tiếng.

Cô từng kết hôn và chia tay chóng vánh với đại gia Khương Khải. Cuộc hôn nhân thứ hai với Hoàng Nghị Thanh cũng chỉ tồn tại hai năm. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, thường xuyên ngoại tình. Đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng. Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch chăm sóc con gái.

Huynh Dich lay chong anh 2
Hoàng Nghị Thanh tiết lộ vợ cũ sắp cưới lần 3. Ảnh: QQ.

Trong một buổi phỏng vấn vào tháng 5, Huỳnh Dịch thừa nhận đổ vỡ hôn nhân khiến cô bản lĩnh hơn. Nữ diễn viên nói trong nước mắt: "Vì có những chuyện bi kịch như thế, tôi mới có thể hiểu được điều chưa từng biết trong cuộc sống này, biết thay đổi bản thân".

Nhắc lại sự việc Hoàng Nghị Thanh bế con sang Mỹ khiến cô mất liên lạc, Huỳnh Dịch giữ thái độ khá bình tĩnh."Tôi muốn hòa bình, không cần sống phải như kẻ thù. Chúng tôi nên giữ hòa khí vì con cái".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm