Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng cũ Britney Spears ám chỉ Beyonce dao kéo

Trên trang cá nhân, cựu vũ công Kevin Federline khẳng định diva R&B tiêm botox và can thiệp dao kéo lên gương mặt.

Cuối tuần qua, vợ chồng Beyonce – Jay Z đến xem trận boxing ở Las Vegas. Sự có mặt của cặp đôi quyền lực nhất làng nhạc được trang blog thể thao Terez Owens đưa tin qua tài khoản Twitter. Terez Owens nói về vẻ gợi cảm của Beyonce trong bộ váy khoét sâu lấp ló vòng một trên khán đài.

Bài viết ngay sau đó được cựu vũ công kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Kevin Federline để lại ý kiến nhận xét (comment) bên dưới với nội dung: “Cô ấy (Beyonce) trông như đã tiêm botox”.

Beyonce đi xem boxing hôm 21/11.
Beyonce đi xem boxing hôm 21/11.

Chồng cũ của Britney Spears tiếp tục viết thêm: “Thật tiếc khi một người phụ nữ đẹp như vậy mà làm hỏng gương mặt bằng botox và phẫu thuật thẩm mỹ”.

Không lâu sau, Kevin hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ fan của Beyonce. Không ít người nhắc lại năm xưa Kevin nổi tiếng nhờ đám cưới với ngôi sao nhạc pop Britney Spears và sở hữu gia tài lớn nhờ ly hôn sau đó. Số khác kích bác lại ngoại hình của cựu vũ công vì từng có thời kỳ anh tăng cân mất kiểm soát.

Chồng cũ Britney Spears - Kevin Federline cho rằng Beyonce đã tiêm botox.
Chồng cũ Britney Spears - Kevin Federline cho rằng Beyonce đã tiêm botox và chỉnh sửa gương mặt.

Kevin và Britney Spears ly hôn vào năm 2007 sau 3 năm kết hôn. Sau đó, vũ công kiêm ngôi sao truyền hình thực tế qua lại với nữ vận động viên bóng chuyền Victoria Prince. Hồi tháng 6, Kevin chia sẻ, mối quan hệ hiện tại với vợ cũ Britney đã tốt đẹp hơn.

Khôi Ngô (Theo US)

Bạn có thể quan tâm