Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng bị tình nghi đâm chết vợ rồi tự tử

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ án mạng khiến một người tử vong ở thôn Lê Lợi, xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Trưa 6/2, trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Theo lãnh đạo xã, người chồng sau khi đâm chết vợ đã dùng dao tự tử. Người đàn ông này đang được người dân đưa đi cấp cứu.

"Hai vợ chồng cùng sinh năm 1978. Người chồng bị bệnh tim, được hưởng trợ cấp nên làm ở nhà. Người vợ làm công nhân. Hai vợ chồng có 2 đứa con rất ngoan, vợ chồng trước giờ sống chan hòa, chưa từng có điều tiếng gì", lãnh đạo UBND xã Hoằng Đông nói.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nghi phạm giết vợ đêm 29 Tết đã đầu thú

VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết Nguyễn Hữu Tuyến, nghi phạm giết vợ đêm 29 Tết, đã ra đầu thú.

Xuân Huy

Bạn có thể quan tâm