Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang sức vàng đón tài lộc ngày đầu năm

Từ xưa người Việt đã có tục đi mua vàng ngày vía Thần Tài (ngày mùng 10 tháng giêng âm lịch) để vừa có của để dành, vừa may mắn quanh năm.

Trang suc vang PNJ anh 1
Tục mua vàng ngày nay không chỉ gói gọn ở những miếng vàng, vàng khoen, mà trang sức vàng cũng là một lựa chọn hấp dẫn để lưu giữ tài lộc bên mình. Là thương hiệu trang sức nổi tiếng cùng các sản phẩm chất lượng vượt trội, hàng năm PNJ được nhiều khách hàng tìm đến mua các sản phẩm vàng trong ngày vía Thần Tài.
Trang suc vang PNJ anh 2
Cho năm Mậu Tuất thêm tài lộc, PNJ gửi đến khách hàng sản phẩm vòng charm tài lộc với các thiết kế kim khuyển, tỳ hưu và thiềm thừ. Không chỉ mang đường nét thiết kế tinh tế, các sản phẩm này còn được đúc bằng vàng 24k nguyên khối với tâm niệm “Vàng thật mới mang đến may mắn thật cho năm mới”. Bởi vàng là kim loại quý, là biểu trưng của niềm tin tâm linh, ước nguyện của người Việt ta từ xưa đến nay.
Trang suc vang PNJ anh 3
Vòng charm kim khuyển được PNJ thiết kế dựa trên hình tượng linh lật của năm. Mậu Tuất được dự đoán sẽ là một năm xuôi thuận bởi chó vốn là loài vật biểu trưng cho sự vững vàng trong cách sống, đáng được trông cậy trong những lúc khó khăn. Của cải lẫn phúc đức dưới sự bảo hộ, canh giữ của con chó sẽ không dễ đi ra khỏi cửa nhà cũng như những xủi rủi, vận đen cũng khó lòng vào được nhà.
Trang suc vang PNJ anh 4
Tỳ hưu nổi danh là linh vật hàng đầu về tài lộc, chỉ ăn vàng bạc và giữ của cải chứ không để tiền bạc đi ra. Tỳ hưu giúp người đeo tránh tà khí, đồng thời có thể cải thiện vận mệnh theo hướng tốt, đóng vai trò như vị thần bảo vệ cho gia chủ, bảo vệ sự bình yên cho người sở hữu. Chính vì lý do này, PNJ đã cho ra đời sản phẩm vòng charm tỳ hưu bổ sung tài khí năm Mậu Tuất cho khách hàng.
Trang suc vang PNJ anh 5
Thiềm thừ - cóc vàng phong thủy ngậm đồng tiền cổ trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang tài lộc vào nhà. Do đó thiềm thừ PNJ được ra đời để chiêu tài, chuyển hung hóa cát trong phong thủy nhà cửa cho người sở hữu, hoặc để tặng cho bạn bè, thân hữu khi có dịp hỷ sự.
Trang suc vang PNJ anh 6
Ngoài ra, thêm tâm niệm “giữ của cải”, “lưu giữ Tài Lộc bên mình”, trang sức vàng chính là lựa chọn đáng giá để khách hàng, đặc biệt là phái đẹp, sở hữu cho mình những lá bùa vàng cho năm như ý. Năm nay, PNJ cho ra đời nhiều BST trang sức dành riêng cho ngày thần tài với chất liệu vàng 18k chuẩn mực, thiết kế tinh tế, bắt mắt.
Trang suc vang PNJ anh 7
Ngày Thần tài năm nay, PNJ tổ chức chương trình mua sắm online dành cho khách hàng đặt các sản phẩm bao gồm vàng miếng, vàng khoen PNJ hay vòng charm tài lộc. Theo đó, khi đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến từ PNJ, đơn hàng sẽ được ưu tiên xử lý, tiết kiệm thời gian xếp hàng, chờ đơn vào ngày Thần tài .

Để năm thêm tài lộc, từ ngày mùng 5 đến mùng 10 âm lịch, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm trang sức vàng PNJ tại hệ thống PNJ trên toàn quốc sẽ được tặng ngay phiếu ưu đãi thần tài (trị giá 790.000 đồng và 390.000 đồng). Thông tin chi tiết xem tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm