Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn quà Hi-Tech cho phái đẹp ngày 20/10

Nếu “bí” ý tưởng, nhàm chán với món quà như hoa, mỹ phẩm… cánh mày râu có thể tham khảo đồng hồ thông minh Huawei để tặng phái đẹp ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ngày 20/10 là dịp thể hiện tình cảm, dành tặng món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu. Món quà phù hợp sở thích, tính cách, giữ được giá trị theo thời gian và có thể sử dụng thường xuyên vừa thể hiện sự quan tâm, vừa đảm bảo tính thiết thực. Trong đó, đồng hồ thông minh Huawei được đánh giá cao về chất lượng, tính ứng dụng hứa hẹn được lòng phái đẹp. Món quà này như người đồng hành, theo dõi sức khỏe và giúp nâng tầm phong cách.

Thời trang, cá tính

Ngoài phụ kiện trang sức, đồng hồ thời trang đeo tay quan trọng không kém với phái đẹp. Huawei Watch Fit trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người nhờ mặt đồng hồ hình chữ nhật độc đáo, các góc bo cong mềm mại, mỏng 10,7 mm và trọng lượng 34 gram. Nhờ đó, người dùng hầu như không cảm thấy khó chịu khi đeo cả ngày.

Thiết bị có 3 màu: Hồng anh đào, xanh bạc hà và đen than chì. Ngoài ra, chủ nhân có thể lựa chọn nhiều mặt đồng hồ để phối cùng trang phục khác nhau. Huawei Watch Fit tích hợp hơn 100 bài tập thể dục, hướng dẫn tập trực quan với huấn luyện viên ảo. Thời lượng pin lớn có thể dùng trong 10 ngày với một lần sạc, giúp phái đẹp thoải mái làm việc, giải trí.

Cổ điển, truyền thống

Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 2 tích hợp mặt kính 3D chất lượng cao, tạo màn hình không viền. Thiết bị có thời lượng pin 2 tuần. Ngoài ra, Watch GT 2 phiên bản 46 mm sở hữu khả năng phát nhạc và đàm thoại trực tiếp trên đồng hồ, cho cảm giác như sử dụng smartphone.

Mảnh mai, thanh lịch

Huawei Watch GT 2 phiên bản 42 mm, pin hoạt động đến một tuần là lựa chọn thú vị cho người thích sự thanh lịch. Thiết kế dây da gam vàng nhạt trung tính, sang trọng, mỏng và nhẹ 29 gram. Mặt kính bo cong tạo nét mềm mại, vừa vặn với người có cổ tay nhỏ.

Huawei Watch anh 5

Thiết kế tinh tế của Huawei Watch GT 2 phiên bản 42 mm phù hợp với người chuộng phong cách thanh lịch.

Phiên bản này còn trang bị nhiều tính năng thể thao hữu ích, giúp người dùng rèn luyện sức khỏe như đi bộ, đạp xe, tập gym…

Tối giản, khỏe khoắn

Nếu người thân yêu của bạn thích món đồ đơn giản mà vẫn thể hiện cá tính, Watch GT 2e đáp ứng điều này. Sự tối giản đến từ mặt đồng hồ hiển thị số, vạch kẻ tinh giản và đặt đối xứng. Khung thép không gỉ tăng độ bền của thiết bị, kết hợp dây đeo thể thao nhiều màu sắc giúp phối với nhều trang phục.

Bên cạnh đó, màn hình Amolel 1,39 inch độ nét cao, đa dạng mặt đồng hồ, tôn cá tính người đeo. Thiết bị có dung lượng pin 2 tuần liên tục, hỗ trợ 100 chế độ luyện tập tùy tùy chỉnh. Tất cả sản phẩm hỗ trợ tính năng theo dõi sức khoẻ như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng, nồng độ oxy bão hoà trong máu, tính lượng calories tiêu thụ và đếm số bước chân… Vì vậy, đồng hồ thông minh Huawei gửi gắm lời chúc sức khỏe từ người trao tặng.

Huawei Watch anh 6

Watch GT 2e hỗ trợ 100 chế độ luyện tập tùy chỉnh.

Dịp 20/10, Huawei triển khai loạt ưu đãi khi mua sản phẩm đồng hồ thông minh. Từ ngày 9/10 đến 20/10, Huawei Watch Fit giảm 20%, Huawei Watch GT 2 series giảm 10% tại các hệ thống của hàng của Thế Giới Di Động. Với đa dạng kiểu dáng, giá cả hợp lý và khả năng ứng dụng cao, thiết bị không đơn thuần là món quà sức khỏe, mà như nguồn cảm hứng để thúc đẩy việc rèn luyện sức khỏe.

Huawei Watch anh 7

Tiếp nối thành công của đợt ưu đãi 10/10, Huawei tri ân khách hàng qua chương trình ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động từ ngày 9/10 đến 20/10.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết Watch Fit tại đây, Watch GT2 46 mm tại đây, Watch GT2 42 mm: https://bit.ly/3d1vGAa, Watch GT2e: https://bit.ly/36ybLYt.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm