Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn quà gì để ghi điểm trong mắt 'nửa kia' dịp 8/3?

8/3 không chỉ là ngày tôn vinh phụ nữ, mà còn là cơ hội để cánh mày râu ghi điểm bằng những món quà tinh tế.

Quà không đơn giản chỉ để tặng mà còn là cách gián tiếp giúp bạn thể hiện sự trân trọng đối với những người phụ nữ yêu thương. Nếu đang phân vân giữa các lựa chọn như hoa hồng, trang sức, mỹ phẩm, bạn có thể cân nhắc vòng đeo tay thông minh Redmi Smart Band 2 - mẫu vòng tay được quan tâm suốt 2 tháng đầu năm.

Thiết kế ấn tượng

Phối đồ luôn là việc được phụ nữ chú trọng, nhất là trong những dịp hẹn hò hay tiệc tùng. Quần áo nhiều vẫn chưa đủ, trang phục và trang sức mix & match với nhau sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm.

Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn cùng hơn 100 mặt đồng hồ ấn tượng, chiếc Redmi Smart Band 2 sẽ là lựa chọn hợp lý cho nhiều outfit, qua đó giúp nàng dễ dàng “biến hóa” đa dạng phong cách.

Redmi anh 1

Redmi Smart Band 2 phù hợp với nhiều phong cách thời trang của phái đẹp.

Với trọng lượng chỉ 4,9 g, vòng tay Redmi Smart Band 2 gọn nhẹ, dễ chịu khi đeo trên tay phái nữ. Sản phẩm cung cấp 6 màu dây đeo ấn tượng với chất liệu silicone mềm mại, không bám tay, không kích ứng da tay, qua đó mang lại cảm giác thoải mái dù đeo nhiều giờ liền.

Đi kèm thiết kế tinh tế là chất lượng mà thiết bị mang lại. Không chỉ là món phụ kiện thông thường, Redmi Smart Band 2 có nhiều tính năng như ghi nhận chất lượng giấc ngủ, đo nhịp tim, theo dõi chế độ luyện tập…

Chức năng đa dạng

Redmi Smart Band 2 tích hợp hơn 30 chế độ luyện tập thể thao đa cấp độ, ghi nhận và đánh giá kết quả luyện tập mỗi ngày như một huấn luyện viên cá nhân. Bên cạnh đó, vòng tay thông minh này sở hữu nhiều tính năng như đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo nhịp tim hay đo chất lượng giấc ngủ.

Không đơn thuần ghi lại số giờ ngủ, Redmi Smart Band 2 còn phân tích và đánh giá giấc ngủ nông/sâu, từ đó giúp phái nữ hiểu rõ hơn về cơ thể để có biện pháp cải thiện tình trạng sức khỏe.

Redmi anh 4

Redmi Smart Band 2 có các chế độ đánh giá giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu…

Sử dụng Redmi Smart Band 2, người dùng không cần lo lắng vấn đề nạp sạc, vì thời lượng pin có thể kéo dài tới 14 ngày sử dụng. Ngay cả khi dùng tối đa công suất, vòng đeo tay vẫn có thể đảm bảo thời lượng 6-7 ngày.

Bên cạnh đó, Redmi Smart Band 2 được trang bị tiêu chuẩn chống nước 5 ATM ở độ sâu đến 50 m, đáp ứng hoạt động lội suối hay tắm biển.

Redmi anh 5

Redmi Smart Band 2 có thời lượng sử dụng pin đến 14 ngày.

Với mức giá 990.000 đồng, Redmi Smart Band 2 xứng đáng là món quà lý tưởng dành cho người thương dịp Quốc tế Phụ nữ. Không chỉ là thời trang, hiện đại, vòng đeo tay này hứa hẹn là cầu nối giúp các cặp đôi thêm bền chặt. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả tham khảo tại đây.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm