Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn mùi hương nước giặt nào để quần áo luôn thơm tho, sạch đẹp?

Với thành phần tự nhiên, mùi hương đa dạng và hiệu quả cao, nước giặt xả Carefor trở thành lựa chọn của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Gấp đôi công dụng khi vừa làm sạch lại có khả năng lưu hương thơm lâu, nước giặt xả đang dần trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của các bà nội trợ trên hành trình chăm sóc gia đình.

Nhu cầu chăm chút quần áo với nước giặt xả

Gắn liền với cuộc sống hàng ngày, trang phục và cách chăm sóc quần áo cũng trở thành nhu cầu hiện hữu của nhiều gia đình. Không chỉ giúp nâng cấp vẻ ngoài, một bộ trang phục sạch đẹp, thơm tho và chỉn chu cũng được xem là “vũ khí” để mỗi người tăng tự tin khi ra đường.

Điều này đòi hỏi các bà nội trợ phải lựa chọn những loại bột giặt, nước giặt xả chất lượng, có mùi hương phù hợp cá tính hoặc sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Trên thị trường hiện nay, các loại nước giặt xả được ưa chuộng và chiếm ưu thế hơn so với bột giặt hay nước giặt truyền thống bởi sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Đặc biệt, mùi hương của các loại nước giặt xả cũng rất đa dạng để chọn lựa.

Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số sản phẩm nước giặt không đảm bảo, chứa nhiều hóa chất có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng nên đọc kỹ thành phần, ưu tiên các loại nước giặt xả có mùi hương tự nhiên, thành phần thiên nhiên, lành tính để bảo vệ sức khỏe cả gia đình mà trang phục vẫn thơm mát, mềm mại.

Gợi ý 4 mùi hương nước giặt xả từ Carefor

Hương hoa hồng Pháp: Phần lớn người dùng đều nhận xét nước giặt xả Carefor hương hoa hồng Pháp có mùi thơm quyến rũ. Mùi hương đặc trưng của hoa hồng Pháp và khả năng lưu hương hiệu quả giúp quần áo luôn ngát hương. Ngoài ra, chất hoạt động bề mặt cực mạnh thế hệ mới giúp thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu để quần áo sạch, mềm mại và tươi mới.

Nuoc giat xa anh 1

Nước giặt xả Carefor hương hoa hồng Pháp có mùi thơm lãng mạn.

Hương hoa hồng: Hương thơm nồng nàn pha chút ngọt ngào là cảm nhận của người dùng về dòng sản phẩm nước giặt xả Carefor hương hoa hồng. Dù chỉ chạm nhẹ hay lướt qua, mùi thơm của trang phục cũng có thể giúp chủ nhân tạo dấu ấn với người đối diện. Bên cạnh đó, một ưu điểm vượt trội của nước giặt xả Carefor là độ pH trung tính, an toàn cho làn da nhạy cảm, kể cả da trẻ em.

Nuoc giat xa anh 2

Nước giặt xả Carefor hương hoa hồng có độ pH trung tính.

Hương hoa lan: Hoa lan được đánh giá là loài hoa có hương thơm rất đặc biệt, thanh khiết nhưng cũng đầy nồng nàn, đậm sâu. Nước giặt xả Carefor chiết xuất từ tinh chất hoa lan mang tới mùi hương tinh tế và sang trọng. Dòng sản phẩm này cũng có tác dụng diệt vi khuẩn, loại bỏ ẩm mốc và giữ màu quần áo hiệu quả.

Nuoc giat xa anh 3

Nước giặt xả Carefor hương hoa lan có tác dụng diệt vi khuẩn, nấm mốc và giữ màu quần áo.

Hương nước hoa: Hương nước hoa được đánh giá có độ lưu hương trên vải tốt hơn các loại mùi thông thường. Nước giặt xả Carefor hương nước hoa với công thức giặt xả kết hợp làm mềm, xốp sợi vải và lưu hương để quần áo luôn thơm ngát mùi huyền bí, kiêu sa. Hương nước hoa Pháp quyến rũ và sang trọng sẽ giúp bạn tự tin suốt ngày dài.

Nuoc giat xa anh 4

Nước giặt xả Carefor hương nước hoa có mùi hương quyến rũ.

Là một “tín đồ” của nước giặt xả Carefor, chị Bích Hằng (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Tôi rất yên tâm khi giao việc chăm sóc quần áo cho máy giặt và nước giặt xả Carefor. Quần áo được giặt sạch sẽ, mềm mịn cùng mùi hương thơm mát, dễ chịu khiến ai cũng thấy thoải mái khi mặc. Mùi hương lưu lại rất lâu trên quần áo. Nhà tôi có 3 cháu nhỏ đang tuổi chạy nhảy hiếu động, sau một ngày dài ra nhiều mồ hôi, quần áo vẫn thoảng hương thơm”.

Cùng quan điểm với chị Hằng, anh Tiến Dũng (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Đặc thù công việc phải di chuyển nhiều dưới nắng nóng, quần áo tôi thường xuyên thấm mồ hôi và bụi bẩn. Tuy nhiên, từ khi chuyển sang dùng nước giặt xả Carefor, quần áo sạch đẹp, lưu hương lâu, hương thơm dễ chịu giúp tôi xua tan phần nào mệt mỏi”.

THT Việt Nam - For better life | Carefor - Thơm hương cho mẹ, mềm dịu cho bé

Fanpage: THT Việt Nam

Shopee: www.shopee.vn/thtvietnam_officialstore

Lazada: www.lazada.vn/shop/tht-viet-nam

Website: www.thtvietnam.com.vn | Hotline: 0965382566

Trà An

Bạn có thể quan tâm