Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn điện thoại cho sinh viên và dân văn phòng

Mùa tựu trường vừa tới cũng là lúc nhu cầu mua sắm điện thoại phục vụ việc học tập giải trí và liên lạc của sinh viên trở nên bức thiết.

Chọn điện thoại cho sinh viên và dân văn phòng

Mùa tựu trường vừa tới cũng là lúc nhu cầu mua sắm điện thoại phục vụ việc học tập giải trí và liên lạc của sinh viên trở nên bức thiết.

Cách đây một vài năm, sự lựa chọn của sinh viên, học sinh thường gói gọn trong một vài mẫu điện thoại ít tính năng giá rẻ phục vụ chủ yếu nhu cầu nghe gọi, nhắn tin. Tuy nhiên, trong vòng một năm trở lại đây, sinh viên học sinh và dân văn phòng với hầu bao hạn hẹp lại có thêm những sự lựa chọn mới từ các mẫu điện thoại thông minh đa tính năng, giá rẻ của HKPhone.

Dưới đây là 3 mẫu smartphone tiêu biểu nhất của HKPhone làm cơ sở tham khảo cho những ai đang có nhu cầu tìm mua một chiếc smartphone phục vụ công việc văn phòng, học tập và giải trí. Cả 3 mẫu smartphone trong bài đều có tính năng 2 SIM 2 sóng rất thích hợp cho sinh viên khi sử dụng SIM khuyến mãi hoặc SIM chuyên kết nối 3G, tiết kiệm tới 80% chi phí kết nối, liên lạc.

1. HKPhone Revo S (Giá bán 3,5 triệu)

Được sản xuất với chỉ một mục tiêu chinh phục khách hàng trẻ tuổi, Revo S nhanh chóng trở thành "hiện tượng" trong cộng đồng công nghệ Việt. Có mức giá chỉ 3,5 triệu đồng (khuyến mại 1 pin dự phòng, 1 ốp lưng, 1 miếng dán màn hình) nhưng Revo S vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp như camera 8MPx, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4 inch phân giải 480x854, chip xử lý 1GHz và HĐH Android 4.0.3 và kết nối Wi-Fi, 3G tốc độ cao.

 

Máy bền, bảo hành tốt, giá cả hợp lý, thiết kế đẹp và cấu hình cao đã đưa HKPhone lên vị trí số một trong thị trường smartphone giá rẻ.

Đi kèm với cấu hình thuộc hàng siêu hạng, đủ sức so sánh với cả các smartphone cao cấp, Revo S còn chinh phục người tiêu dùng trẻ bằng thiết kế khiến "người khác phải ngoái nhìn". Được gọt giũa tỉ mỉ dưới bàn tay của những thiết kế sư hàng đầu, Revo S mang một vẻ ngoài vừa trẻ trung mà vẫn sang trọng, đẳng cấp. Có thể nói sở hữu một chiếc smartphone hoàn hảo như Revo S sẽ là niềm tự hào, kiêu hãnh của bất cứ ai.

 

Vi xử lý 1GHz cùng HĐH Android 4.0 với kho ứng dụng với hơn nửa triệu ứng dụng, trò chơi miễn phí biến Revo S trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn trong học tập cũng như công việc. Duyệt web như trên máy tính, tra từ điển, đọc tài liệu Ebook, chỉnh sửa các tập tin văn phòng như Word, Excel, Powerpoint, học ngoại ngữ, tính toán, check mail... chỉ là 1 vài trong số hàng ngàn tiện ích khác mà Revo S có thể đem lại cho người sử dụng.

 

Revo S sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc cũng như học tập.

Revo S phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ với hầu bao bị giới hạn ở mức 3,5 triệu. Nếu bạn cần một chiếc smartphone với màn hình lớn hơn thì hãy cân nhắc mẫu Revo.

 

2. HKPhone Revo (3,7 triệu)

Là "phát súng đầu" khai mào cho "cuộc cách mạng smartphone" mang tên Revo của HKPhone, sản phẩm đi đầu trong bộ ba Revo được giới chuyên môn đánh giá rất cao, thậm chí sản phẩm còn được so sánh ngang hàng với cả các mẫu smartphone "vang bóng một thời" với giá bán ở thời điểm hiện tại vẫn ở mức trên 6 triệu như HTC Desire HD, Samsung Galaxy S... 

 

Nổi bật nhờ màn hình 4,3 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel đem lại chất lượng hình ảnh xuất sắc, màn hình lớn và thiết kế nam tính, rắn rỏi cũng đem lại cho HKPhone Revo ngôi vị mà chưa smartphone nào xô ngã được tính cho đến thời điểm hiện tại: smartphone có tỉ số hiệu năng/giá thành cao nhất. Cũng giống như người đàn em Revo S, Revo "đời đầu" không chỉ giúp bạn học tập, làm việc một cách hiệu quả mà còn giải trí "đã" hơn nhờ màn hình lớn.

 

Lựa chọn Revo đồng nghĩa với việc bạn lựa chọn một chiếc smartphone rắn rỏi, đa nhiệm và một "món hời" theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên, với những ai có hầu bao "xông xênh" hơn và đam mê những trải nghiệm cao cấp thì Revo HD lại là sự lựa chọn nên lưu tâm.

3. HKPhone Revo HD (4,5 triệu)

Là smartphone duy nhất trong tầm giá dưới 10 triệu sở hữu màn hình phân giải HD, HKPhone Revo HD là một sản phẩm đầy tham vọng của HKPhone đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm cao cấp với giá bán chỉ 4,5 triệu đồng.

 

Màn hình HD phân giải 720p với tấm nền IPS và kích thước 4.5 inch của Revo HD thực sự là một "kỳ quan công nghệ" ở tầm giá dưới 5 triệu. Với màn hình lớn, độ nét cao và một camera chất lượng tốt, RAM 1GB HKPhone Revo HD chính là sản phẩm dành cho những "tín đồ công nghệ" đam mê trải nghiệm cái mới nhưng có hầu bao eo hẹp.

 

Chi tiết tham khảo tại http://www.hkphone.com.vn

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm