Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi thiếu người, HAGL thua Quảng Ninh 0-3

Sau khi HAGL chỉ còn 10 cầu thủ trên sân do thủ môn Văn Tiến nhận thẻ đỏ ở phút 62, Hồng Quân ghi 2 bàn trong 4 phút cuối, giúp Quảng Ninh thắng 3-0 ở trận đấu diễn ra lúc 18h.


HLV Graechen tuyên bố, HAGL bước vào trận gặp Quảng Ninh với quyết tâm giành chiến thắng để thoát khỏi vị trí cuối bảng, tuy nhiên, họ thua 0-3 trên sân khách Cẩm Phả. Trong hiệp 1, HAGL thủng lưới một lần sau cú sút chân trái hiểm hóc của Minh Tuấn ở phút 17. Đội khách tiếp tục gặp bất lợi sau khi thủ môn Văn Tiến bị truất quyền thi đấu ở phút 62 do phạm lỗi với Quang Hải trong khu vực 16m50. Từ phút 87 đến phút 91, tiền đạo Hồng Quân ghi liền hai bàn, qua đó giúp Quảng Ninh khép lại trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2015 với chiến thắng chung cuộc 3-0.

 

Sau 2 lần ban tổ chức hoãn lịch của trận đấu giữa Quảng Ninh và HAGL do thời tiết không thuận lợi, cuộc chiến giữa hai đội diễn ra lúc 18h ngày 5/8 trong điều kiện mặt sân Cẩm Phả khô ráo. Đây là điều kiện tốt cho các cầu thủ trẻ đội khách thực hiện lối chơi phối hợp kỹ thuật. Tuy nhiên, HAGL nhận bàn thua khi trận đấu diễn ra 17 phút. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, sau khi đồng đội khống chế bằng ngực đẩy bóng cho Minh Tuấn, anh lao vào sút chân trái khiến thủ môn Văn Tiến không có cơ hội cản phá.

Tiền đạo Hồng Quân lập cú đúp cho Quảng Ninh trong chiến thắng 3-0 trước HAGL. Ảnh: Anh Tuấn.

Phút 20, Quảng Ninh có cơ hội gia tăng cách biệt. Văn Hiếu bấm bóng cho Hải Huy băng xuống dứt điểm, nhưng cầu thủ khoác áo số 14 sút chệch cột dọc khung thành HAGL trong gang tấc. Không chiếm thời gian kiểm soát bóng vượt trội, nhưng Quảng Ninh lại nguy hiểm ở những lần phản công. Phút 33, Hồng Quân có bóng bên cánh trái và thực hiện pha bứt tốc độ vào khu vực 16m50, anh dứt điểm căng nhưng không đánh bại được thủ môn Văn Tiến.

 

Đầu hiệp 2, HLV Graechen đưa Hoàng Thiên vào thay Trần Vũ nhằm tăng cường khả năng tấn công cho HAGL. Sự điều chỉnh trên giúp những lần lên bóng của đội khách mang tính đột biến cao, bởi Hoàng Thiên có các pha dứt điểm chân trái kỹ thuật. Trong khi chưa tìm được bàn gỡ, HAGL mất người sau khi thủ môn Văn Tiến nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với Quang Hải trong khu vực 16m50. Sau đó, Minh Tuấn lại không đánh bại được thủ thành Minh Nhựt trên chấm 11 m ở phút 63.

Trong thế trận chơi hơn người, Quảng Ninh hoàn toàn áp đảo đối phương. Tiền đạo Hồng Quân lập cú đúp trong 4 phút cuối, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0 trước HAGL. Sau vòng 19 V.League 2015, đội bóng phố Núi tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với 13 điểm, trong khi đó Quảng Ninh có 20 điểm, qua đó chiếm vị trí thứ 7 của SLNA.

  • Sau 2 lần lùi lịch thi đấu vì tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, Ban tổ chức (BTC) V.League 2015 chính thức chốt thời gian thi đấu trận Than Quảng Ninh - HAGL vào 18h ngày 5/8. Ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng BTC V.League 2015 cho biết: "Chúng tôi đã tham khảo quan điểm của cả 2 đội bóng để đưa ra quyết định công bằng nhất. Theo đó, trận đấu Than Quảng Ninh - HAGL sẽ vẫn diễn ra trên sân Cẩm Phả và chỉ lùi một ngày so với dự kiến". 

    BTC chốt lịch trận Than Quảng Ninh - HAGL vào 5/8

    Trận đấu Than Quảng Ninh - HAGL thuộc vòng 19 V.League 2015 sẽ chỉ lùi một ngày so với dự kiến và vẫn diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả.

     

  • Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ: "Đội bóng chúng tôi hoàn toàn ủng hộ việc CLB Than Quảng Ninh lùi ngày thi đấu để cùng người dân khắc phục hậu quả thiên tai. Tuy nhiên, chúng tôi di chuyển rất khó khăn từ Pleiku tới Hải Phòng tránh lũ rồi mới tới được Quảng Ninh. Bởi vậy, HAGL đã kiến nghị và rất phấn khởi khi biết trận đấu diễn ra ngay trong tuần này, không phải lùi tới cuối giải như đề nghị ban đầu của đội chủ nhà".

  • "Ban tổ chức (BTC) sẽ trích 50% tiền bán vé để ủng hộ những người dân vừa trải qua giờ phút khó khăn của đợt mưa lũ. Trong trận đấu, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình quyên góp. Bên cạnh đó, đại diện của VPF và đội khách HAGL cũng sẽ đóng góp để chia sẻ hậu quả thiên tai với người dân Quảng Ninh", bà Nguyễn Bằng Giang - GĐĐH CLB Quảng Ninh chia sẻ về trận đấu lúc 18h chiều 5/8.

    50% tiền bán vé trận Quảng Ninh - HAGL ủng hộ dân vùng lũ

    Giám đốc điều hành CLB Than Quảng Ninh, bà Nguyễn Bằng Giang cho biết, sân Cẩm Phả sẽ tổ chức quyên góp để chia sẻ với người dân đang chống chọi với đợt lũ vừa qua.

     

  • Khán giả tới sân Cẩm Phả bên cạnh theo dõi trận đấu sẽ tham gia các hoạt động quyên góp nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ.

  • Hội CĐV bóng đá Than Quảng Ninh tổ chức chương trình giúp đỡ bà con xã Bản Sen, huyện Vân Đồn trong thời gian ban tổ chức hoãn trận đấu vòng 19 V.League trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Hội CĐV Than Quảng Ninh.

  • Do tình hình mưa lũ tại Quảng Ninh, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

  • CLB HAGL đã có mặt ở Cẩm Phả 2 ngày qua để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 19 với đội chủ nhà. Chứng kiến những mất mát lớn của người dân Quảng Ninh do mữa lũ, toàn đội quyết định trích một phần thu nhập để gây quỹ ủng hộ.

  • Trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2015, đội khách HAGL đứng cuối bảng xếp hạng khi có 13 điểm, trong khi đó Quảng Ninh xếp thứ 8 với 27 điểm.

  • Đội hình ra sân của chủ nhà Quảng Ninh và đội khách HAGL ở vòng 19 V.League 2015.

    Quảng Ninh: Tuấn Linh, Minh Tuấn, Tiên Duy, Văn Việt, Quang Hải, Hải Huy, Hồng Quân, Tuấn Anh, Văn Hiếu, Hoàng Max, Tuấn Tú.

    HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Tiến Dũng, Út Cường, Trần Vũ, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thanh Tùng, Văn Toàn, Công Phượng, Franklin.


  • Trung vệ Trần Hữu Đông Triều của HAGL cho biết: "Tôi và đồng đội chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất ở trận đấu với Quảng Ninh. Đang đứng ở vị trí cuối bảng, nhưng HA.GL vẫn sẽ đá đẹp để người hâm mộ quên đi thiên tai. Đó là những chia sẻ với khó khăn cho bà con Quảng Ninh cũng như các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ khác".

  • Người hâm mộ Quảng Ninh tới sát giờ mới đổ tới sân mua vé. Giá vé ở khán đài A và B lần lượt là 100.000 đồng và 80.000 đồng. Ảnh: Tùng Lê.

  • Ban tổ chức (BTC) bố trí máy phát điện tới sân để đề phòng có sự cố. Sáng nay, thời tiết tại Cẩm Phả xuất hiện cơn mưa lớn và chính điều đó khiến các thành viên BTC giải lo lắng. Ảnh: Tùng Lê.

  • Tiền đạo Công Phượng của đội khách HAGL khởi động trước trận. Hiện sân Cẩm Phả đã đảm bảo điều kiện để diễn ra trận đấu giữa Quảng Ninh và HAGL. Ảnh: Tùng Lê.

  • HLV Graechen chọn Văn Tiến bắt chính cho HAGL ở trận gặp Quảng Ninh, trong khi đó Văn Nhựt xuất phát trên băng ghế dự bị. Ảnh: Tùng Lê.

  • Trước trận gặp Quảng Ninh, huấn luyện viên (HLV) Guillaume Graechen của HAGL chia sẻ: "Những ngày qua tôi rất lo về mặt sân Cẩm Phả, nhưng khi đến nơi thấy mặt sân tốt như thế này là chúng tôi an tâm rồi. Sân đẹp thế này, HAGL phát huy được sức mạnh, và tôi tin đội sẽ đá rất tốt".

  • Ở trận gặp Quảng Ninh, HAGL chào đón sự trở lại của tiền đạo Văn Toàn. Tiền đạo khoác áo số 9 không thể thi đấu cho đội bóng phố Núi từ khi trở về sau SEA Games 28. Tuy nhiên, tiền vệ Lương Xuân Trường không thể ra sân ngay từ đầu. Trên sân Cẩm Phả, Công Phượng và Tuấn Anh tích cực khởi động. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Trung tâm của khán đài B sân Cẩm Phả chật kín. Ảnh: Tùng Lê.

  • Hai đội đã có thời gian khởi động trước trận. Thời tiết nắng đẹp phù hợp để hai bên thi đấu. Ở trận này, chủ nhà Quảng Ninh mặc áo đỏ, quần đỏ. Trong khi đó, đội khách HAGL mặc áo xanh, quần xanh. 

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Quảng Ninh và HAGL ở vòng 19 V.League bắt đầu.
  • 2': Quảng Ninh tấn công biên nguy hiểm. Từ đường chuyền vào bên cánh phải, Hoàng Max bật cao đánh đầu đưa bóng về góc xa, nhưng chệch khung thành HAGL.
  • 5': HAGL có cú sút đầu tiên: Trần Vũ nỗ lực đi bóng trong khu vực 16m50, anh vượt qua hai cầu thủ chủ nhà, nhưng dứt điểm nhẹ đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Tuấn Linh.
  • Pha đánh đầu của Hoàng Max đưa bóng đi chệch khung thành HAGL.

     

  • Trần Vũ của HAGL sút nhẹ đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Tuấn Linh.

     

  • Trận đấu giữa chủ nhà Quảng Ninh và HAGL diễn ra với những pha tranh bóng quyết liệt ngay từ đầu. Các cầu thủ đội khách thực hiện khá nhiều những pha phối hợp kỹ thuật ở giữa sân. Ảnh: Tùng Lê.

  • 11': Tuấn Anh nhận thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo Tuấn Anh của chủ nhà Quảng Ninh. HAGL được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái, nhưng không tạo ra sóng gió cho khung thành Tuấn Linh. Sau đó, Minh Tuấn của Quảng Ninh nhận thẻ vàng khi xoạc bóng vào chân phải của Công Phượng. 
  • Tiền đạo Công Phượng của HAGL trong pha đua tốc độ với cầu thủ chủ nhà. Anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của hậu vệ Quảng Ninh. Ảnh: Tùng Lê.

  • 17': Quảng Ninh mở tỷ số: Xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, sau khi đồng đội khống chế ngực đẩy bóng cho Minh Tuấn, anh lao vào sút chân trái vào góc xa khiến thủ môn Văn Tiến không có cơ hội cản phá.
  • Minh Tuấn mở tỷ số cho Quảng Ninh bằng một pha sút chân trái đẹp mắt.

     

  • 20': Quảng Ninh tấn công nguy hiểm. Văn Hiếu bấm bóng cho Hải Huy băng xuống dứt điểm, nhưng cầu thủ khoác áo số 14 sút chệch cột dọc khung thành HAGL trong gang tấc.
  • Hải Huy chạy chỗ rất tốt để nhận bóng, nhưng sút chệch cột dọc.

     

  • Minh Tuấn mở tỷ số cho chủ nhà Quảng Ninh bằng pha dứt điểm rất đẹp. Anh và đồng đội ăn mừng cảm ơn sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Minh Tuấn mở tỷ số cho chủ nhà Quảng Ninh bằng một pha sút chân trái đẹp mắt.

     

  • 27': Văn Hiếu nhận thẻ vàng. Văn Hiếu là cầu thủ thứ ba của đội chủ nhà Quảng Ninh nhận thẻ vàng từ đầu trận.
  • Minh Tuấn giúp đội chủ nhà Quảng Ninh vươn lên dẫn trước HAGL sau khi trận đấu diễn ra được 17 phút. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • 33': Quảng Ninh phản công nguy hiểm. Hồng Quân có bóng bên cánh trái và thực hiện pha bứt tốc độ vào khu vực 16m50, anh dứt điểm nhưng không đánh bại được thủ môn Văn Tiến. Sau đó, Minh Tuấn sút bồi không thành công.
  • Hồng Quân bứt tốc và dứt điểm trong khu vực 16m50, nhưng không đánh bại được thủ môn Văn Tiến của HAGL.

     

  • 36': Quảng Ninh phản công bất thành. Minh Tuấn có bóng, nhưng anh không thể tìm được khoảng trống để chuyền cho đồng đội. Có 2 cầu thủ chủ nhà trong vòng vây của 4 hậu vệ bên phía HAGL. Sau đó, Franklin đoạt được bóng và phá ra xa khu vực 16m50 của đội khách.
  • Quảng Ninh có nhiều cơ hội ghi bàn thắng hơn, điển hình là pha dốc bóng từ giữa sân và dứt điểm của tiền đạo Mạc Hồng Quân. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • Kết thúc hiệp 1, Quảng Ninh dẫn trước HAGL 1-0 nhờ cú sút chân trái rất đẹp của Minh Tuấn.
  • Trong 45 phút đầu, chủ nhà Quảng Ninh tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm. Văn Hiếu tung ra cú sút nguy hiểm đầu trận. Ảnh: Anh Tuấn.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa Quảng Ninh và HAGL bắt đầu.
  • 46': HAGL điều chỉnh đội hình. HLV Graechen đưa Hoàng Thiên vào thay Trần Vũ.

  • 48': Hồng Quân sút xa nguy hiểm. Sau khi Hoàng Max vấp bóng, Hồng Quân lao vào sút từ ngoài khu vực 16m50, khiến thủ môn Văn Tiến vất vả cản phá cứu thua cho HAGL.
  • 52': Hoàng Thiên nỗ lực sút xa. Tiền đạo vào sân ở hiệp 2, Hoàng Thiên tung cú sút chân trái, nhưng không đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn Tuấn Linh.

  • Thủ môn Văn Tiến (ảnh) bên phía HAGL làm việc vất vả từ đầu trận. Trong khi đó, đồng nghiệp Tuấn Linh của đội chủ nhà Quảng Ninh khá nhàn rỗi. Ảnh: Anh Tuấn.

  • 58': HAGL tổ chức đá phạt bất thành. Đội khách được hưởng quả đá phạt bên cánh phải, Văn Sơn câu bóng vào khu vực 16m50 cho Franklin đánh đầu, nhưng ngoại binh của HAGL phạm lỗi với thủ môn Tuấn Linh trong pha tranh bóng bổng.

  • 62': Văn Tiến nhận thẻ đỏ: Trong tình huống đối mặt với Quang Hải, thủ môn Văn Tiến buộc phải phạm lỗi trong khu vực 16m50, hậu quả là anh bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ đỏ trực tiếp. HLV Graechen rút Văn Toàn ra sân và thay bằng Minh Nhựt.
  • 63': Minh Tuấn sút hỏng 11 m. Quảng Ninh được hưởng quả penalty, nhưng Minh Tuấn bỏ lỡ cơ hội khi không đánh bại được thủ môn Minh Nhựt.
  • Minh Tuấn thực hiện penalty không thành công khi để Minh Nhựt đoán được hướng sút bóng.

     

  • Pha cản phá 11 m xuất sắc của thủ môn Minh Nhựt.

     

  • 70': HAGL điều chỉnh đội hình. HLV Graechen đưa Moussa vào thay Út Cường.
  • Trong một pha tấn công của Quảng Ninh, thủ thành Văn Tiến nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với Quang Hải, đội chủ nhà được hưởng penaty. Tuy nhiên, thủ thành vào sân Minh Nhựt đã xuất sắc hoá giải thành công cú sút của Minh Tuấn. Ảnh: Anh Tuấn.

     

  • 75': Moussa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Sau pha tỉa bóng chính xác của Công Phượng cho Moussa, anh băng xuống dứt điểm chệch khung thành Quảng Ninh.

  • Moussa dứt điểm chệch khung thành Quảng Ninh sau đường chuyền thuận lợi của Công Phượng.

     

  • 80': Quảng Ninh điều chỉnh đội hình. Ban huấn luyện của đội chủ nhà đưa Minh Tùng vào thay Tuấn Anh.
  • 84': Tiến Dũng nhận thẻ vàng. Trung vệ của đội khách HAGL buộc phải phạm lỗi với Quang Hải ở sát vạch 16m50. Sau đó, tình huống dàn xếp đá phạt của chủ nhà Quảng Ninh không thành công.
  • 85': Tuấn Linh bắt gọn cú sút của Hoàng Thiên. Ở sát vạch 16m50, Hoàng Thiên thực hiện cú cứa lòng chân trái, nhưng không đánh bại được thủ môn Tuấn Linh.
  • 87': Quảng Ninh nâng tỷ số lên 2-0: Sau pha chuyền bóng ngược trở lại của đồng đội, Hồng Quân đặt lòng chính xác trong khu vực 16m50, ghi bàn cho chủ nhà Quảng Ninh.
  • Hồng Quân bình tĩnh đặt lòng nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà Quảng Ninh.

     

  • Hiệp 2 của trận đấu đá bù 4 phút
  • 91': Sau đường chuyền của Quang Hải, Hồng Quân dứt điểm trong tư thế không bị kèm, nâng tỷ số lên 3-0 cho Quảng Ninh.

     

  • Kết thúc trận đấu, Quảng Ninh giành chiến thắng 3-0 trước HAGL ở trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2015.

Anh Tuấn - Tùng Lê - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm