Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Choi Siwon (Super Junior) sẽ là cảnh sát nghĩa vụ

Dự kiến trong vòng 30 ngày tới, mỹ nam Super Junior sẽ nhận được giấy gọi nhập ngũ.

Ngày 6/8, truyền thông Hàn Quốc khẳng định, Choi Siwon đã nộp đơn và qua được bài kiểm tra để phục vụ lực lượng cảnh sát trong thời gian 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

Theo dự đoán, Choi Siwon sẽ nhập ngũ ngay sau khi hoàn thành She was beautiful - bộ phim truyền hình dự kiến lên sóng ngày 16/9.

Choi Siwon sẽ là thành viên thứ 7 của Super Junior thực hiện nghĩa vụ quân sự. 4 thành viên đã hoàn thành nghĩa vụ với quốc gia là Lee Teuk, Hee Chul, Ye Sung và Kang In. 2 thành viên đang tại ngũ là Shin Dong và Sung Min. 

Choi Siwon chuẩn bị nói lời chia tay người hâm mộ trong 2 năm.

Thời gian này, Super Junior đang trong quá trình quảng bá cho Devil - album đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. 

Sinh năm 1986, Choi Siwon được đánh giá là thành viên điển trai nhất Super Junior. Anh cũng là một trong những mỹ nam giàu có nhất của Kpop.  Bên cạnh sự nghiệp ca hát cùng nhóm nhạc nổi tiếng, Siwon đang có những bước lấn sân phim ảnh mạnh mẽ, đặc biệt là ở thị trường Hoa ngữ. Anh tham gia một số bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc như Binh pháp mặc công đóng cùng Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng, Dragon Blade cùng Thành Long, Helios cùng Trương Gia Huy, Trương Học Hữu... 

Mùa hè vừa qua, chàng ca sĩ 29 tuổi gây chú ý khi diễn cặp vợ chồng cùng siêu mẫu Victoria's Secret Liu Wen trong chương trình truyền hình thực tế We are in love.

H.G

Bạn có thể quan tâm