Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi gì ở Gigamall dịp đại lễ?

Nếu vẫn chưa có kế hoạch vi vu nơi nào trong dịp đại lễ sắp tới, Gigamall với nhiều chương trình đặc sắc là một gợi ý đáng cân nhắc trong “must-go-list”.

Gigamall anh 1
Cứ mỗi dịp lễ đến, các bạn trẻ lại rục rịch lên kế hoạch vi vu thoả sức. Có người chọn những chuyến đi xa để tránh sự oi bức từ những ngày đầu hè, cũng không ít người chọn loanh quanh những điểm đến quen thuộc trong thành phố. Dịp đại lễ năm nay, nếu bạn vẫn chưa biết nên đi đâu, làm gì thì hãy đến Gigamall và trải nghiệm những chương trình thú vị.
Gigamall anh 8
Trong đó, khu thuỷ cung được xem là điểm nhấn khác biệt của Gigamall, thu hút gia đình, bạn bè thưởng lãm trong dịp đại lễ này. Tại đây, các bể cá thiên nhiên kết hợp sàn 3D cùng công nghệ máy chiếu, tạo ra không gian thủy cung thu nhỏ, mang đến cho thực khách cảm giác như được phiêu lưu trong thế giới đại dương thực sự.
Gigamall anh 11
Nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho các tín đồ sành ăn, khu ẩm thực Giga Deli thay đổi diện mạo hoàn toàn mới, đồng thời mang đến thực đơn phong phú, đa dạng và đặc sắc hơn. Khu ẩm thực du kiến hoàn thành và chính thức hoạt động vào ngày 27/4.
Gigamall anh 12
Trong dịp đại lễ lần này, Gigamall lần đầu tiên tổ chức ngày hội ưu đãi hàng hiệu với tên gọi “V-Style Fashion & Beauty Fair”. Theo đó, khách hàng vừa được hưởng ưu đãi lên đến 50% từ hơn 200 thương hiệu quốc tế chính hãng vừa có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như voucher 200.000 đồng mua mỹ phẩm, nước hoa; voucher vui chơi miễn phí tại JP World; voucher 50.000 đồng tại khu ẩm thực Giga Deli.
Gigamall anh 13
Đặc biệt, trong khung giờ 22h-24h, ngày 29 và 30/4, chương trình “Midnight sale” mang đến cho các tín đồ mua sắm những ưu đãi lớn như giảm thêm 10% trên hóa đơn cuối cùng tại gian hàng mỹ phẩm, nước hoa; giảm 50% khu giải trí JP World và tặng voucher 25.000 đồng tại khu ẩm thực Giga Deli cho tất cả khách hàng; cơ hội nhận quà tặng giá trị lên đến 1 tỷ đồng gồm đêm nghỉ dưỡng ở resort 5 sao Sea Links Beach Villas Mũi Né và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Gigamall anh 14
Với những tín đồ mong muốn giải khuây qua những thước phim hấp dẫn, rạp chiếu phim Dome Theater với thiết kế và công nghệ chiếu phim mái vòm 720 độ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm điện ảnh vượt ngoài mong đợi.
Video - Toàn cảnh Gigamall Gigamall mang đến nhiều không gian vui chơi, giải trí, aamt hực thú vị như JP World, JP Sky Zone, Giga Deli...

Khu vực JP Sky Zone tại Gigamall còn có sân khấu ca nhạc Sài Gòn Tonight, chào đón sự trình diễn của nhiều ngôi sao ca nhạc, bolero, các nhóm hài kịch nổi tiếng vào cuối tuần, mang đến những phút giây thư giãn cho khách tham quan. Đặc biệt, ngày 25/4, lễ ra mắt sân khấu Saigon Tonight sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Tuấn Ngọc, Quang Lê, Phương Dung, Ngọc Sơn... và chương trình miễn phí vé xem ca nhạc 2 ngày 26 và 28/4.

TTTM Gigamall: 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Website: gigamall.com.vn; Fanpage: Gigamall Vietnam.


Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm