Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi gần bờ hồ, 2 trẻ em thiệt mạng ở Đắk Lắk

Trong lúc bà tập trung cắt cỏ, hai cháu tự chơi đùa gần bờ hồ và không may bị trượt chân rớt xuống nước.

Ngày 3/8, lãnh đạo UBND xã Hòa An (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai cháu bé tử vong.

Sự việc xảy ra khoảng 13h cùng ngày, hai chị em họ là H.N.D.K. (sinh năm 2014, dân tộc Ê-đê, trú buôn Kmrơng, xã Hòa An, huyện Krông Pắk) và H.N.L.N. (sinh năm 2014, dân tộc Ê-đê, trú buôn Kniêr, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk) theo bà ra khu vực hồ phía sau nhà.

Trong lúc bà tập trung cắt cỏ, hai cháu tự chơi đùa gần bờ hồ và không may bị trượt chân rớt xuống nước. Đến khi cắt cỏ xong, bà tìm và gọi, nhưng không thấy các cháu đâu nên liền hô hoán. Người dân đã tìm kiếm và vớt hai nạn nhân lên bờ.

Vị trí xảy ra vụ đuối nước là hồ sâu, gần ruộng, người dân dùng để tưới nước cho cây trồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đại diện chính quyền, các hội đoàn thể huyện Krông Pắk và hai xã Hòa An, Tân Tiến, đã đến chia sẻ mất mát, hỗ trợ hai gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Được biết, gia đình H.N.L.N. là hộ cận nghèo, mẹ đi làm thuê ở tỉnh Lâm Đồng. Năm 2021, anh trai của H.N.L.N. cũng bị đuối nước ở hồ gần nhà bà ngoại.

Còn gia đình H.N.D.K. sống cùng bà nội, hoàn cảnh khó khăn, ở nhà tình nghĩa do UBND xã phối hợp, hỗ trợ xây dựng.

Bí thư phường cứu 6 thiếu niên đuối nước

Bất chấp nguy hiểm, Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hải (TX Cửa Lò, Nghệ An) đã cứu được nhiều bạn trẻ khỏi đuối nước.

Hai thanh niên tử vong do đuối nước khi đi chơi ở Phú Yên

Ngày 31/7, ông Phan Trần Vạn Huy, Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên), cho biết chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân bị đuối nước cho gia đình.

3 học sinh ở Quảng Trị chết đuối trong một ngày

Chỉ trong một ngày, Quảng Trị xảy ra hai vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong, trong đó có hai học sinh lớp 7 và một học sinh lớp 4.

TTXVN

Bạn có thể quan tâm