Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chó tập yoga điệu nghệ

Một chú chó gốc Mexico đã khiến cộng đồng mạng sửng sốt khi chứng minh rằng mình có khả năng biểu diễn yoga không khác gì con người.

Chú chó có tên Pancho đã khéo léo tập theo chủ nhân của mình những động tác yoga rất thuần thục, di chuyển các tư thế từ nhân sư sang hổ mang bành với chiếc cổ duỗi dài cùng trọng lượng cơ thể tập trung có trọng điểm.

Khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

Pancho tỏ ra rất lắng nghe những lời chỉ dẫn từ “giáo viên” Niccolo Bello của mình và làm theo nó một cách rất chăm chú.

Lắng nghe hướng dẫn của "giáo viên".

Đoạn video dài 1 phút này đã gây xôn xao dư luận trong tuần qua với lương truy cập lên tới 700.000 lần. Tuy nhiên, một số người cho rằng đoạn video trên là không có thật, mà chỉ là một “trò bịp bợm”.

Động tác thành thục.

Tuy nhiên ở Mỹ, các lợp học yoga với chó đang ngày càng trở nên phổ biến với mọi người.

 

Đoạn video dài 1 phút này đã gây xôn xao dư luận trong tuần qua với lương truy cập lên tới 700.000 lần.

“Doga, là một lớp tập yoga, ở đó người và các chú chó cưng của mình sẽ luyện tập cùng nhau đang ngày càng trở nên phổ biến tại Mỹ”, Kari Harendorf, chủ một lớp học yoga ở Newyork cho biết. “Nó giống như một lớp học nhảy, mà ở đó có sự tham dự của các chú chó”.

Doga, là một lớp tập yoga, ở đó người và các chú chó cưng của mình sẽ luyện tập cùng nhau đang ngày càng trở nên phổ biến tại Mỹ.

 

Thanh Hương

Dailymail

Bạn có thể quan tâm