Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chip U1 mới trên iPhone 11 có thể làm được gì?

U1 là mẫu chip mới có mặt trên iPhone 11 nhằm chịu trách nhiệm về định vị, khả năng kết nối không dây trong hệ sinh thái Apple.

Chip U1 sở hữu công nghệ truyền tín hiệu không dây, hoạt động ở khoảng cách gần giữa 2 chiếc iPhone 11, tiết kiệm điện và băng thông rộng. Nó có thể định vị, tìm các thiết bị dùng chip U1 trong nhà chính xác hơn GPS.

Bạn có thể hướng iPhone của mình về phía người khác và AirDrop sẽ ưu tiên thiết bị đó nằm ở đầu danh sách để chia sẻ tệp nhanh chóng hơn.

Chip U1 la gi anh 1
Chip U1 lần đầu được Apple trang bị trên iPhone 11. Ảnh: Apple.

Theo trang Digital Trends, Apple đã hợp nhất tính năng Find My Friends và Find My iPhone trên iOS 13 vì thế nhiều khả năng “Táo khuyết” sẽ dùng con chip U1 để giúp người dùng tìm bạn bè, iPhone bị mất với độ chính xác cao hơn.

Dự kiến, Apple sẽ tiết lộ thêm những thông tin về chip U1, các ứng dụng của nó trên iPhone mới trong vài tháng tới. Có thể, “Táo khuyết” sẽ trang bị mẫu chip này lên những model mới của mình như AirPods, Apple Watch hay iPad mới.

Các thông tin rò rỉ cho rằng công ty sẽ giới thiệu một số loại phụ kiện để theo dõi vị trí vật dụng cá nhân của người dùng được gọi là Apple Tag. Lúc này chip U1 có thể được ứng dụng nhiều hơn khi nó dễ dàng theo dõi, xác định vị trí các thiết bị bằng ứng dụng Find My trên iPhone.

iFan ở Việt Nam vẫn nhầm iPhone 11 với XS Max Nhiều người dùng nhận biết được iPhone 11 Pro qua hệ thống 3 camera sau. Tuy nhiên, một số bạn trẻ không phân biệt được model này so với phiên bản tiền nhiệm.

Giá iPhone 11 xách tay giảm mạnh khi hàng Mỹ ồ ạt về Việt Nam

Tối 23/9, giá iPhone 11 xách tay tại Việt Nam sẽ giảm mạnh từ 2-3 triệu đồng. Điều này là do lô hàng từ Mỹ được bắt đầu ồ ạt được nhập về.

iPhone 11 xách tay Mỹ, Hong Kong, Singapore khác nhau ra sao?

Về bản chất, máy từ ba quốc gia này không có nhiều khác biệt về thông số. Tuy vậy, thị hiếu sử dụng và tỷ giá ngoại tệ ảnh hưởng khá nhiều đến lựa chọn của người dùng.



Thiên Phúc

Bạn có thể quan tâm