Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính thức khai trương đại lý Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới

Ngày 19/12, đại lý Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới chính thức khai trương, nâng tổng số đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5S của Honda trên cả nước lên 37.

Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới nằm trên địa giới tỉnh Quảng Bình. Quảng Bình là nơi có vị trí kinh tế chiến lược, là tỉnh ven biển có lợi thế trong phát triển và giao lưu kinh tế, phía bắc giáp tỉnh Hà Tĩnh, phía nam giáp tỉnh Quảng Trị, phía tây giáp Lào, phía đông giáp biển Đông.

Tất cả tạo điều kiện thuận lợi trong việc tiếp cận và tiếp thu những công nghệ và phương thức quản lý tiên tiến. Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới đi vào hoạt động sẽ đem lại cho khách hàng tỉnh Quảng Bình cũng như các tỉnh lân cận cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ chính hãng của Honda.

Honda anh 1

Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới nằm trên địa giới tỉnh Quảng Bình.

Tọa lạc tại tổ dân phố Phú Thượng, phường Phú Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới có tổng diện tích sàn 7.200 m2, được thiết kế khang trang, hiện đại gồm 3 khu vực chính là khu vực trưng bày xe, xưởng dịch vụ và khu vực văn phòng.

Cũng như các đại lý khác của Honda trên cả nước, Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới đáp ứng tiêu chuẩn 5S khắt khe của Honda bao gồm bán hàng (sales), dịch vụ (service), phụ tùng Honda chính hiệu (genuine spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp cho xã hội (social contribution).

Hơn thế, đến với đại lý Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn giàu nhiệt huyết với chuyên môn cao, luôn nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng.

Honda anh 2

Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới có tổng diện tích sàn 7.200 m2, được thiết kế khang trang.

Đại lý này được đầu tư bởi Công ty TNHH Thương mại Ôtô Quảng Bình, thuộc Công ty Cổ phần Tổng công ty PGS. Đơn vị này có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ôtô - xe máy. PGS cũng là chủ đầu tư của đại lý Honda Ôtô Ninh Bình.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ôtô - xe máy, kinh doanh, phân phối các sản phẩm và dịch vụ ôtô Honda chính hãng, Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt với chất lượng dịch vụ như mong đợi.

Nhân dịp khai trương, đại lý Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng. Cụ thểm từ 19/12 đến 26/12, khách hàng được gia hạn bảo hành, bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị cao, nhận ưu đãi cho các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng... Độc giả tham khảo chi tiết chương trình tại www.hondaquangbinhauto.com.vn.

Đại lý Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới

Địa chỉ: Tổ dân phố Phú Thượng, phường Phú Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Hotline: 0931393535.

Website: www.hondaquangbinhauto.com.vn; Fanpage: Honda Ôtô Quảng Bình - Đồng Hới.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm