Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính thức công bố lịch đua dự thảo và mở bán vé chặng đua F1

Tập đoàn Formula 1 vừa chính thức công bố lịch đua dự thảo của giải Formula 1 năm 2020, đồng thời mở bán vé tham dự chặng đua này.

Theo đó, chặng đua công thức 1 Việt Nam sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 3/4/2020 đến 5/4/2020. Công tác thi công trường đua đang rất khẩn trương, nhằm hoàn thành các hạng mục vào cuối tháng 12 và sẵn sàng chào đón các tay đua lừng danh đến thi đấu vào tháng 4/2020.

Với ngày đua chính vào chủ nhật 5/4/2020, Hà Nội sẽ là chặng thứ 3 của mùa giải, sau chặng đua ở Melbourne (Australia), Bahrain và nằm trong nhóm mở đầu các chặng đua tại khu vực châu Á. Đặc biệt, thời điểm tổ chức chặng thi đấu này cũng bắt đầu kỳ nghỉ lễ Phục sinh, hứa hẹn thu hút hàng nghìn du khách quốc tế đến trải nghiệm chặng đua và khám phá Việt Nam.

VinFast anh 1
Chặng đua công thức 1 Việt Nam sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 3/4/2020 đến 5/4/2020.

Chặng đua F1 Vietnam Grand Prix được tổ chức trên đường đua công thức 1 Hà Nội với chiều dài là 5.607 m, 23 khúc cua, vừa mang dấu ấn đặc sắc của những đường đua nổi tiếng trên thế giới, vừa mang dấu ấn riêng với nhiều điểm khác biệt.

Đây cũng là đường đua đầu tiên mà F1 phối hợp với Công ty Tilke (Đức) thiết kế, hứa hẹn mang đến những thách thức gay cấn nhất cho các tay đua chuyên nghiệp hàng đầu thế giới so tài như góc cua 360 độ, đoạn thẳng dài lên tới gần 1,6 km - nơi các tay đua có thể tăng tốc đạt tới tốc độ tối đa 335 km/h.

Phát biểu sau khi xác nhận lịch đua dự thảo do F1 công bố, Tổng giám đốc Công ty Việt Nam Grand Prix Lê Ngọc Chi chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi được ra mắt với tư cách là chặng đường đua phố mới nhất và được tổ chức ngay vào đầu mùa giải FIA Formula 1 World Championship 2020. Đường đua F1 Hà Nội được thiết kế riêng biệt để mang tới một chặng đua đỉnh cao với những thử thách đặc biệt, đòi hỏi các tay đua phải không ngừng vươn tới giới hạn cao nhất của bản thân”.

VinFast anh 2
Chặng đua sở hữu đoạn thẳng dài lên tới gần 1,6 km - nơi các tay đua có thể tăng tốc đạt tới tốc độ tối đa 335 km/h.

Không chỉ vậy, Vietnam Grand Prix sẽ mang đến cho khán giả 3 ngày lễ hội với những hoạt động bên lề độc đáo đậm chất giải trí và văn hóa Việt Nam, thoả mãn cả các fan thể thao và du khách, những người muốn được tham dự một sự kiện thể thao giải trí mang tầm thế giới.

Chưa hết, vé tham dự chặng đua F1 Vietnam Grand Prix đang mở bán. Cụ thể, chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020 gồm 3 loại vé chính là vé doanh nghiệp (hospitality), vé khán đài (grandstand) và vé phổ thông (general admission). Mỗi loại vé được chia thành nhiều hạng vé với quyền lợi đi kèm riêng cùng lựa chọn vé một ngày, 2 ngày hoặc trọn gói 3 ngày cuối tuần, mang đến cho người xem cơ hội sở hữu tấm vé phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Video - Đường đua công thức 1 Hà Nội Chặng đua F1 Vietnam Grand Prix được tổ chức trên đường đua công thức 1 Hà Nội với chiều dài 5.607 m, gồm 23 khúc cua.

Trong đó, vé Doanh nghiệp (Hospitality) là loại vé cao cấp nhất do Công ty Việt Nam Grand Prix phát hành, mang lại trải nghiệm sang trọng. Không chỉ tọa lạc tại các vị trí đẹp tại những khúc cua gay cấn nhất của đường đua, loại vé này còn được thiết kế nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các đối tác, giới doanh nhân thành đạt.

Vé doanh nghiệp được chia thành 3 hạng vé là Kim cương (Diamond), Bạch kim (Platinum) và Vàng (Gold) với mức giá vé cho 3 ngày dao động từ 49,33 triệu đến 96,5 triệu. Chủ nhân của vé Doanh nghiệp được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao dành cho giới thượng lưu, thưởng thức ẩm thực từ những đầu bếp danh tiếng, hòa mình vào các hoạt động giải trí độc đáo cũng như tận hưởng nhiều đặc quyền.

Vé Khán đài là lựa chọn phù hợp với các fan môn thể thao tốc độ để theo dõi diễn biến chặng đua từ những góc nhìn đa dạng và chân thực. Không chỉ được trang bị ghế ngồi tiện nghi với tầm nhìn thuận lợi, tọa lạc tại các khúc cua đặc sắc, vé khán đài còn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với 3 hạng vé khác nhau gồm hạng vé Khán đài cao cấp, hạng vé Khán đài tiêu chuẩn và hạng vé Khán đài tự do. Giá vé Khán đài cho 3 ngày dao động từ 3,89 triệu đến 9,09 triệu.

Vé Phổ thông là loại vé không có chỗ ngồi, phù hợp nhất cho những ai muốn tận hưởng sức nóng của giải đua với mức giá hợp lý, thỏa sức khám phá trọn vẹn đường đua. Vé Phổ thông có giá khởi điểm chỉ từ 1,75 triệu cho 3 ngày.

VinFast anh 3
Chặng đua F1 Vietnam Grand Prix chính thức mở bán vé tham dự.

Những người hâm mộ môn thể thao tốc độ khi sở hữu tấm vé bất kỳ sẽ được tham gia các lễ hội sôi động cùng loạt hoạt động bên lề như các cuộc đua phụ giữa những thương hiệu siêu xe, lễ hội ẩm thực, trải nghiệm khu vực fanzone với các hoạt động thể thao và sân khấu giải trí hấp dẫn...

Khán giả có thể đặt vé trực tuyến và tra cứu danh sách các đại lý phân phối vé trên trang website chính thức của chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix www.f1vietnamgp.com. Các đối tác muốn mua trọn gói số lượng lớn hoặc có các yêu cầu riêng có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900232428 - 0915734466.

VinFast ra mat phien ban Fadil nang cao hinh anh

VinFast ra mắt phiên bản Fadil nâng cao

0

Ngày 9/8, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố phiên bản nâng cao (Plus) của dòng xe Fadil, tích hợp các tính năng phù hợp với nhu cầu thực tế, mong muốn của khách.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm