Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính phủ Anh đồng tình với kế hoạch trở lại của Premier League

Các đội bóng tại Premier League sẽ có những địa điểm đóng quân riêng để thuận lợi cho việc thi đấu tập trung. Phần còn lại của giải sẽ được hoàn thành trong tháng 6 và tháng 7.

Theo Independent, Premier League lên kế hoạch tổ chức 92 trận đấu còn lại của mùa giải vào tháng 6 và tháng 7. Các đội bóng sẽ được thi đấu tập trung trên các sân vận động ở London và miền Trung nước Anh. Tất cả trận đấu sẽ diễn ra mà không có khán giả. Cách thức tổ chức như World Cup này của Premier League được xem là tối ưu nhất. Chính phủ Anh cũng đồng tình với phương án được đưa ra.

premier tro lai anh 1

Người hâm mộ đang nóng lòng được chứng kiến sự trở lại của Premier League. Ảnh: Getty.

Để kế hoạch này thành công, các cầu thủ, HLV và nhân viên câu lạc bộ đều phải sinh hoạt tập trung trong khách sạn mà không được trở về nhà. Điều đương nhiên, mọi khâu kiểm tra y tế đều phải được thực hiện nghiêm ngặt. Đó cũng là lý do để Premier League trở lại vào tháng 6 và tháng 7, ban tổ chức cần thêm thời gian để chuẩn bị cơ sở vật chất.

Ngoài ra, sự trở lại Premier League còn được đánh giá mang lại cú hích về mặt kinh tế cho nước Anh. Họ sẽ có nguồn thu từ tiền bản quyền truyền hình, quảng cáo và cá độ. Indepenpent còn gọi đây là "Lễ hội bóng đá".

Hiện tại, Premier League đã trải qua 29 vòng đấu và chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc. Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 82 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Man City 25 điểm. Đoàn quân của HLV Juergen Klopp cần thêm 6 điểm nữa là chính thức lên ngôi vô địch.

Tiền vệ Man City: 'Trao chức vô địch cho Liverpool là công bằng'

Ilkay Guendogan chia sẻ việc trao cúp vô địch Premier League cho Liverpool là điều hợp lý khi bỏ xa đội xếp thứ 2 Man City tới 25 điểm.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm