Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chiến thắng trước Man City là không thể tin nổi’

Will Grigg trở thành người hùng khi giúp Wigan đánh bại Man City ở cúp FA. Anh cho rằng thực sự quá bất ngờ khi vượt qua đội bóng đang dẫn đầu Premier League.

Tại buổi phỏng vấn sau trận, Will Grigg chia sẻ: “Đó là màn trình diễn và chiến thắng không thể tin nổi. Có lẽ Man City đang là đội bóng hay nhất châu Âu”.

Chien thang Man City la khong the tin noi anh 1
Will Grigg vui mừng khi giúp Wigan vượt qua Man City ở cúp FA. Ảnh: Goal.

Thậm chí người hùng giúp Wigan vượt qua Man xanh vào tứ kết cúp FA, cười đùa khi cho rằng: “Thật tuyệt vời. Đó là trận đấu dễ dàng”.

Man City sử sụng đội hình rất mạnh gồm bộ ba Aguero, Sane (cánh trái) và Bernardo Silva (cánh phải) trên hàng công. Trong khi, David Silva, Fernandinho và Guendogan ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Man xanh không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà.

Sau khi hậu vệ trái Fabian Delph nhận thẻ đỏ ở phút 45, đến lượt hậu vệ phải Kyle Walker - cầu thủ vào sân thế chỗ của Leroy Sane ngay đầu hiệp 2 - mắc sai lầm lớn trong tình huống dẫn đến bàn thua của Man City ở phút 79.

Aguero và fan quá khích suýt ẩu đả trên sân Sergio Aguero không giữ được bình tĩnh khi bị cổ động viên chủ nhà Wigan khiêu khích sau trận thua của Man City ở cúp FA.

“Tôi phá bẫy việt vị. Thật tuyệt khi có màn đua tốc độ với Kyle Walker, nhưng đây là việc tôi không thực sự mong muốn. Tôi có thể ghi bàn ở bất kỳ cấp độ trận đấu nào, và may mắn điều đó đã diễn ra”, Will Grigg tiết lộ.

Tiền đạo số 9 của Wigan cũng thừa nhận Man City sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp, và thậm chí nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đội chủ nhà Wigan chơi phòng ngự tốt khi Man xanh hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Giành quyền vào tứ kết cúp FA, câu lạc bộ Wigan sẽ chạm trán đội bóng khác đang thi đấu ở Premier League là Southampton. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 18/3 tới.

Aguero tức giận khi bị fan khiêu khích sau trận thua của Man City

Phải nhờ sự can thiệp kịp thời của cầu thủ chủ nhà Wigan và đồng đội, nên tiền đạo Sergio Aguero mới tránh vụ ẩu đả với cổ động viên trên sân DW.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm