Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến thắng mới của 'cô gái dành cả thanh xuân thi hoa hậu' ở Thái Lan

Danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2023 gọi tên First Wang. Cô từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2014 và Top 5 Miss Universe Thailand 2019.

Chung kết cuộc thi Miss Supranational Thailand - Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2023 diễn ra vào tối 4/4 tại Bangkok. Vượt qua 14 thí sinh, người đẹp First Wang đăng quang ngôi vị cao nhất. Tân hoa hậu xúc động trong giây phút quan trọng.

First Wang nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2022 Praewwanich Ruangthong. Poppy Boonyisa Chantrarachai và Natalia Malinda Phukthong lần lượt giành danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2.

First Wang anh 1

First Wang đăng quang Miss Supranational Thailand 2023. Ảnh: Missosology.

Chiến thắng của First Wang được nhận xét xứng đáng. Cô nổi bật ngay từ những vòng ngoài của cuộc thi. Trong đêm chung kết, cô cũng có màn thể hiện ấn tượng. Người đẹp sẽ đại diện Thái Lan góp mặt tại Miss Supranational 2023 diễn ra ở Ba Lan vào tháng 7.

First Wang là gương mặt quen thuộc của người hâm mộ sắc đẹp Thái Lan. Người đẹp được mệnh danh là "cô gái dành cả thanh xuân để đi thi hoa hậu". Trước Miss Supranational Thailand, cô từng góp mặt ở cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2014 và giành chiến thắng.

Không dừng lại ở đó, cô từng đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vào các năm 2019 và 2022. Tuy vậy, thành tích cao nhất của First Wang là lọt vào top 5 Miss Universe Thailand 2019.

First Wang năm nay 28 tuổi, chiều cao ấn tượng 1,8 m và hình thể nóng bỏng. Trên trang cá nhân với hơn 200.000 lượt theo dõi, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, nhận lượt tương tác cao từ fan sắc đẹp. Hoa hậu theo đuổi hình ảnh gợi cảm và phóng khoáng.

Đương kim Miss Supranational Thailand từng theo học tại Đại học Thammasat. Cô có thời gian làm tiếp viên hàng không của hãng Emirates. Hiện tại, First Wang là người mẫu tại Thái Lan.

Cô được khán giả xứ chùa Vàng yêu mến vì sự tự tin, mạnh mẽ. Trong một bài phỏng vấn, First Wang chia sẻ: "Tôi luôn sẵn sàng nắm lấy mọi cơ hội xảy đến trong cuộc đời mình. Tôi cũng dành thời gian dài để đạt được mục tiêu của mình. Tôi nhận ra bản thân phải chuẩn bị ra sao trong từng bước đi trên hành trình chinh phục vương miện".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình phản hồi về việc ép thí sinh bán hàng online

"Việc họ bán hàng hay livestream không đáng quan ngại. Hình thức giải trí đang thay đổi từng ngày và tôi không muốn lặp lại những điều đã làm", ông Nawat nói.

Ảnh bikini chụp ở Việt Nam của 8 người đẹp Miss Grand Thailand

Trong chuyến công tác tại Việt Nam cùng ông Nawat, các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 thực hiện bộ ảnh gợi cảm.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm