Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến thắng của Newcastle khiến cuộc đua top 4 khó lường

Sức ép từ Newcastle khiến MU phải lo lắng cho cuộc đua top 4 Premier League mùa này, theo cựu danh thủ Liverpool, ông Jamie Carragher.

Khó khăn đang chờ CLB chủ sân Old Trafford ở cuộc chiến top 4. Ảnh: Reuters.

"Chiến thắng của Newcastle đưa MU trở về thực tại với cuộc đua top 4", Carragher phân tích trên Sky Sports. "Trong một thời gian dài, chúng ta cảm thấy MU chắc chắn lọt vào top 4. Gary Neville thậm chí đi xa đến mức nói rằng họ sẽ về nhì. Nhưng bây giờ họ đang trong một cuộc chiến thật sự để có vị trí trong top 4, đặc biệt khi Newcastle sẽ đối đầu trực tiếp MU ở trận tới".

"Trận đấu của Newcastle với Man Utd sẽ mang tới cảm giác rất khác. Tôi nghĩ nếu Newcastle có thể thắng trận đó, đại diện thành Manchester sẽ gặp vấn đề về mặt tâm lý. Khi ấy, cuộc chiến top 4 sẽ rất căng thẳng, không chỉ cho họ mà cả những đối thủ khác", cựu trung vệ Liverpool nhấn mạnh.

Ngược lại, Gary Neville cho rằng MU, Liverpool và Tottenham sở hữu nhiều kinh nghiệm hơn so với thầy trò HLV Eddie Howe. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Neville thừa nhận "Quỷ đỏ" cũng có những khó khăn nhất định: "Việc còn tham dự FA Cup, Europa League và Casemiro bị treo giò 4 trận là một thử thách lớn".

Rạng sáng 18/3 (giờ Hà Nội), Alexander Isak tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Newcastle ngược dòng hạ Nottingham 2-1 ở vòng 28 Premier League. Dù phải chơi trên sân khách, Newcastle vẫn tạo thế trận lấn lướt. "Chích chòe" tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn từ những pha tấn công trực diện

Giành chiến thắng trước Nottingham, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh giữ vững vị trí thứ 5 với 47 điểm, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm và còn một trận chưa đấu. Lúc này, họ cũng chỉ còn kém MU 3 điểm và thi đấu bằng số trận.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Cuốn sách “Bring the Noise” của nhà báo chuyên gia bóng đá Đức Raphael Honigstein mang tới góc nhìn trọn vẹn về sự nghiệp của Jurgen Klopp, bao gồm cả mối lương duyên bất thành với Manchester United.

Greenwood lộ diện cùng bạn gái đang mang thai

Chân sút của MU cùng bạn gái được bắt gặp xuất hiện ở một khách sạn tại London (Anh) hôm 17/3.

Sevilla sở hữu 'DNA' Europa League, còn MU có gì?

Việc phải đối đầu một đội bóng có DNA Europa League như Sevilla là thử thách không dễ dàng cho thầy trò HLV Erik ten Hag.

Phản ứng của HLV Ten Hag khi MU gặp Sevilla

Nhà cầm quân sinh năm 1970 thừa nhận không muốn gặp đối thủ giàu kinh nghiệm như Sevilla ở tứ kết Europa League.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm