Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến lược vé Vietjet 0 đồng để trở thành hãng bay của người dân

Hãng bay Vietjet không còn xa lạ với nhiều người Việt khi ai cũng có thể cầm trên tay tấm vé để bay trên bầu trời đến bất cứ đâu.

“Đi máy bay” đã trở thành cụm từ phổ thông hơn đối với người có thu nhập thấp. Nhân viên văn phòng, doanh nhân cũng lựa chọn bay vì chi phí hợp lý, tiết kiệm và nhiều giờ linh hoạt. Vietjet đang từng bước tiến gần hơn tới hãng bay của người dân vì sự gần gũi, thấu hiểu và theo đuổi phương châm mang đến hàng triệu cơ hội bay mỗi năm cho hành khách.

Vietjet anh 1
Rất nhiều ước mơ bay được gửi đến Vietjet, trong đó có cả những bức thư tay của các em nhỏ với những lời tâm sự dễ thương.

Chiến dịch “Love connection” mới đây của hãng đã thu hút 7.461 lượt truy cập trang web với 2.645 bài dự thi chỉ trong vòng một tuần. Qua đó, Vietjet lan toả thông điệp kết nối yêu thương - để mỗi chuyến bay là một hành trình gắn kết ý nghĩa giữa con người với những vùng đất mới, với cơ hội tương lai tốt đẹp.

Vietjet đã tạo ra cơ hội để người tham gia trải lòng về những ước mơ bay, hành trình mong muốn. Nhờ vậy, hãng bay của người dân có thể thấu hiểu khách hàng hơn, chắp cánh cho những ước mơ và mang đến nhiều điều ý nghĩa cho cuộc sống.

Vietjet anh 2
Cậu bé “Chim cánh cụt” Hồ Hữu Hạnh lần đầu tiên được bay và cuộc ghé thăm văn phòng Google mang đến nhiều cơ hội cho ước mơ trong tương lai.

Một hành trình - trăm chuyến bay - nghìn câu chuyện - triệu yêu thương là điều Vietjet dành tặng đến khách hàng trong nước và quốc tế, mở ra cơ hội cho những người có hoàn cảnh đặc biệt. Không giới hạn độ tuổi, quốc gia sinh sống, hãng lan tỏa những ước mơ bay và những câu chuyện ý nghĩa trong hành trình kết nối yêu thương với mọi người. Không chỉ tạo cơ hội cho người Việt, chiến dịch đã thu hút bạn trẻ quốc tế tham dự với số lượng nhiều nhất từ 2 quốc gia: Hàn Quốc (700 bài) và Thái Lan (350 bài).

Vietjet anh 3
Nhóm bạn trẻ cùng nhau đi phượt đến Nhật Bản để thỏa ước mơ.

Chiến dịch “Love connection” đã kết thúc nhưng hành trình kết nối yêu thương của Vietjet vẫn tiếp tục với mong muốn trở thành hãng bay của người dân cùng cam kết hàng triệu vé 0 đồng tung ra mỗi năm và chờ đón Love Connection 2019. Mở đầu năm nay, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán, hãng đã tăng hơn 2.500 chuyến bay, cung ứng hơn 500.000 vé.

Vietjet anh 4
Đôi bạn trẻ người Đài Loan chia sẻ hành trình khám phá và thưởng thức những món ăn đặc trưng tại phố cổ Hà Nội - món quà từ chương trình “Love connection” của Vietjet.

Thời gian tới, Vietjet tung ra các đợt khuyến mãi 0 đồng với 1 triệu vé mỗi đợt, mang đến nhiều cơ hội bay cho người dân. Mọi người đều có thể bay đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan dễ dàng hơn với giá vé khuyến mại 0 đồng và giá vé từ 3 triệu đồng được niêm yết trên website của Vietjet. Vì vậy, hãng bay này trở nên thân thuộc và chinh phục được cảm tình của nhiều người Việt.

Cũng trong dịp chào đón năm mới, Vietjet mở bán vé đường bay Phú Quốc – Hong Kong, TP.HCM và Hà Nội đến Nhật Bản. Các đường bay mới kết nối Việt Nam với điểm đến du lịch, trung tâm tài chính, thương mại quan trọng của khu vực châu Á - Thái Bình Dương; phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Vietjet anh 5
Với sự ủng hộ của hàng khách, Vietjet tiếp tục mang hành trình kết nối yêu thương đến với người dân trên mọi miền đất nước.

Hành trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” với hàng trăm chuyến bay khắp châu Á đến Tokyo, Osaka, Seoul, Busan, Daegu, Hàng Châu, Thành Đô, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng, Hong Kong, Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Singapore, Yangon, Kuala Lumpur, Siem Reap...

Độc giả xem lại hàng nghìn câu chuyện ước mơ tại đây. Độc giả có thể lên kế hoạch săn hàng triệu vé giá chỉ từ 0 đồng vào giờ vàng khuyến mại “12h rồi, Vietjet thôi!” tại website hoặc Facebook: www.facebook.com/vietjetvietnam.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm