Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến lược phát triển toàn cầu của Mumuso

Trong Hội nghị cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu diễn ra ngày 12/11 tại TP.HCM, Mumuso đã công bố tình hình kinh doanh phát triển và chiến lược hợp tác toàn cầu mới của hãng.

Được thành lập vào tháng 11/2014 tại Hàn Quốc, Mumuso là thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng phong cách thời trang. Đây hiện là xu hướng tiêu dùng mới của giới trẻ nhờ vào việc nắm bắt chính xác tâm lý tiêu dùng của khách hàng và định hướng chiến lược hợp tác phát triển toàn cầu đúng đắn.

Ngày 12/11, “Hội nghị cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu” với chủ đề “Guide the future” tại khách sạn Reverie Sài Gòn đã diễn ra với hơn 300 khách mời chiến lược trên toàn thế giới, cùng công bố tình hình kinh doanh phát triển và chiến lược hợp tác toàn cầu mới của Mumuso.

Mumuso anh 1
Đại diện Mumuso tại sự kiện.

Đại diện Mumuso đã chia sẻ những thành công mà thương hiệu này mang lại trong những năm vừa qua: phân tích thị hiếu tiêu dùng của khách hàng bằng cách lựa chọn các nguyên vật liệu trên toàn cầu, tạo ra những nhóm sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu con người: dệt may, mỹ phẩm, thời trang, điện tử... kết hợp với hệ thống phân phối hiện đại không thông qua trung gian, mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.

Với triết lý kinh doanh “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm nòng cốt”, thương hiệu Mumuso đã xây dựng nên không gian mua sắm đẹp mắt, thông thoáng với những góc sản phẩm lung linh, trở thành điểm mua sắm lý tưởng của nhiều khách hàng. Tất cả yếu tố trên là nền tảng để hãng tiếp tục phát huy, xây dựng chính sách hợp tác toàn cầu trong tương lai nhằm mang thương hiệu đi đến mọi nơi trên thế giới.

Mumuso anh 2
Một góc cửa hàng Mumuso tại Việt Nam.

Tính đến nay, Mumuso đã mở hơn 350 cửa hàng và dự tính đến cuối năm, con số mong muốn đạt được là 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong các mục tiêu để nhiều đối tác lớn từ Australia, Trung Quốc, Mexico, Philippines, Campuchia và Việt Nam cùng nỗ lực đạt được. Riêng Mumuso Việt Nam đã mở hơn 20 cửa hàng sau hơn 10 tháng hoạt động tại các khu vực trọng điểm là TP.HCM, Hà Nội, Lạng Sơn, Cà Mau, Đà Nẵng, Bình Dương… Doanh số trung bình mỗi tháng tính riêng tại Việt Nam là hơn 30 tỷ đồng.

Mumuso anh 3
Ông Nhâm Phi Khanh phát biểu tại sự kiện .

Ngoài ra tại hội nghị, đại diện Mumuso Việt Nam cũng đưa ra những chính sách hợp tác mới nhằm tạo điều kiện để thương hiệu này đến gần hơn với khách hàng, đồng thời xây dựng môi trường kinh doanh với các đối tác quan trọng trong nước. Hãng định hướng đến cuối năm 2018 sẽ đạt 100 cửa hàng trên toàn quốc, mang đến địa chỉ mua sắm các sản phẩm thời trang phụ kiện, chăm sóc sức khỏe làm đẹp, đồ gia dụng, điện - điện tử, đồ chơi trẻ em… chất lượng đến cho người dùng Việt. 

Trong tương lai, Mumuso hi vọng sẽ là bạn đồng hành, là lựa chọn mà người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng tin dùng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm