Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêm ngưỡng tivi mỏng nhất thế giới - LG SL90

Tháng 11 năm nay, LG tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình qua việc cho ra mắt dòng sản phẩm SL90 với thiết kế siêu mỏng không đường viền độc đáo.

Chiêm ngưỡng tivi mỏng nhất thế giới - LG SL90

Tháng 11 năm nay, LG tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình qua việc cho ra mắt dòng sản phẩm SL90 với thiết kế siêu mỏng không đường viền độc đáo.

Chiêm ngưỡng tivi mỏng nhất thế giới - LG SL90

Thiết kế siêu mỏng tầm cỡ thế giới

Thuộc top 3 sản phẩm đứng đầu trong toàn bộ các dòng sản phẩm ra mắt năm 2009 của LG, SL90 nổi bật chính nhờ việc tích hợp được các tính năng ưu việt của các dòng sản phẩm đi trước và cách tân trong công nghệ màn hình siêu mỏng. Bằng việc loại bỏ tối đa các chi tiết kỹ thuật rườm rà, màn hình tivi SL90 đạt tới độ mỏng đáng kinh ngạc với chỉ 2,93cm và được đứng vào hàng ngũ một trong những màn hình tivi mỏng nhất thế giới. Thiết kế Slim Design đã giúp cho SL90, cùng với LH70, tạo nên “bộ đôi đẳng cấp” của dòng tivi siêu mỏng của LG.

Sự mảnh mai điệu đàng của SL90 càng được tôn vinh bởi thiết kế Seameless Design (liền mạch). Nằm trong bộ sưu tập tivi live borderlesss™ (Cuộc sống là vô tận) mới ra của LG, màn hình SL90 được thiết kế như một tấm gương phẳng với màu đen thuần khiết trải rộng, chạm tới tận cùng những gờ viền khiến cho người xem phải ngạc nhiên thích thú vì lâu nay họ đã quá quen với cảm giác một màn hình bị đóng kín.

Chiêm ngưỡng tivi mỏng nhất thế giới - LG SL90

Các đường bo mảnh ẩn sâu bên trong tấm kính và hợp nhất với màu sắc của màn hình tạo ra cảm giác dễ chịu, không chia tách giữa “nội dung” và “hình thức”, giữa cái "thể hiện” và cái “được thể hiện”. Khi màn hình được tắt đi, tấm gương phản chiếu một thứ ánh sáng dịu, khiến cho toàn bộ căn phòng của bạn trở nên rạng rỡ và ấm áp. Với vẻ mảnh dẻ và thanh nhã hiếm có, SL90 góp phần tạo nên một vẻ đẹp kín đáo và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Tích hợp công nghệ Led hiện đại

Một trong những điểm làm nổi bật dòng TV SL90 của LG là công nghệ LED. Với số lượng gần 400 đèn nền, màn hình siêu mỏng của SL90 trở nên sáng hơn với những gam màu rộng hơn. Với độ tương phản Mega hết sức ấn tượng 3.000.000: 1, SL90 có thể tự hào với thành tựu của mình: từ nay, những màu sắc khó tái tạo nhất đã trở thành hiện thực một cách kinh ngạc. Hơn thế, SL 90 còn được bổ sung chức năng Tru Motion 100 Hz để đạt tới những màu sắc chuẩn xác nhất, chức năng A/V Modes với 3 chế độ hình ảnh âm thanh riêng biệt dành cho các chương trình khác nhau như Phim truyện, Trò chơi và Thể thao.

Chiêm ngưỡng tivi mỏng nhất thế giới - LG SL90

Thông minh, thân thiện với môi trường

Với nỗ lực đạt tới sự hoàn hảo trong hình thức và chất lượng. SL90 bảo lưu các chức năng tiên tiến và hữu ích như: hệ thống loa ẩn (Invisible Speakers) với tầm phủ rộng bao quát mang âm thanh ngọt ngào đến mọi “ngõ ngách” trong căn phòng bạn; hệ điều chỉnh Tiết kiệm năng lượng thông minh (Intelligent Sensor) với nhiều cấp độ khiến bạn có thể yên tâm thưởng thức các chương trình một cách tối đa trong một chi phí tối thiểu nhất. Với SL90, bạn cũng yên tâm trong việc lưu trữ và chia sẻ thư viện âm thanh hình ảnh của mình với người thân nhờ công nghệ kết nối Bluetooth cho phép kết nối với tất cả các thiết bị điện tử thông thường.

Món quà mùa Noel

Hiện nay, dòng tivi có thiết kế siêu mỏng không đường viền SL90 đã được bày bán tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc với giá tham khảo là 32 triệu cho kích thước 42'' và 36 triệu cho loại tivi 47''.

Với vẻ ngoài quý phái, quyến rũ như một nàng công chúa cùng các chức năng thông minh, hữu ích, SL90 không đơn thuần là món đồ công nghệ cao trang điểm cho phòng khách nhà bạn mà còn là người bạn đồng hành mang không khí đầm ấm vui vẻ tới gia đình và người thân của bạn trong mùa Giáng sinh năm nay.

Đình Hòa

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm