Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc băng quấn đầu 'hàng độc' của Rooney

Trong trận gặp Crystal Palace vừa qua, Rooney đã đeo một chiếc băng quấn trên đầu. Nhờ nó mà Gã Shrek thoải mái thi đấu mà không quan tâm đến chấn thương đầu chưa hoàn toàn bình phục.

Trong buổi tập trước trận gặp Liverpool, Rooney đã có pha va chạm rất mạnh với người đồng đội Phil Jones. Hậu quả là Gã Shrek phải khâu 10 mũi và không thể phục vụ tuyển Anh tại vòng loại World Cup và gần như không thể ra sân cùng MU trong cuộc tiếp đón Crystal Palace. Tuy nhiên, một công ty có tên Storelli đã giúp trung phong người Anh trở lại sân cỏ nhanh hơn dự kiến.

Chấn thương của Rooney và món đồ bảo hộ đặc biệt anh đeo trong trận gặp Crystal Palace.

Storelli là một công ty ở New York chuyên về thiết bị bảo vệ cho vận động viên, đặc biệt là cầu thủ bóng đá. Khi nghe về chấn thương của Rooney, họ đã gửi email tới đội ngũ y tế của MU để quảng bá dịch vụ của họ. Trước lời mời chào đầy hấp dẫn, BLĐ MU ngay lập tức yêu cầu gửi một số mẫu để xem.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng, MU đã đặt hàng. Đến cuối ngày thứ năm, nhà ĐKVĐ mới nhận được món hàng độc là chiếc băng quấn đầu từ nước Mỹ. Sang ngày thứ sáu, HLV David Moyes đã trao nó cho Rooney để anh có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Crystal Palace vào ngày thứ bảy.

Không phụ sự kỳ công của ông thầy và ban huấn luyện, Rooney thi đấu vô cùng ấn tượng. Ngoài việc liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng lối chơi dũng mãnh, Gã Shrek còn  ghi một bàn thắng tuyệt đẹp ở những phút cuối trận ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.

Nhờ chiếc băng bảo vệ, Rooney thoải mái đóng góp cho MU mà không bận tâm đến chấn thương.

Hàng độc của Rooney làm bằng gì?

Chiếc băng quân đấu của Rooney được làm bằng công nghệ cao với chất liệu chủ yếu từ bọt nhớt có độ đàn hồi cực tốt. Đây cũng là món đồ mà quân đội Mỹ thường sử dụng để lót trong những chiếc mũ bảo hiểm ở những lực lượng đặc biệt của họ.

Với chiếc băng quấn đặc biệt này, lực tác động lên các khu vực trên nó sẽ được giảm tới 50%. Chưa hết, chiếc băng còn được sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết. Nó không thể bị đông cứng trong cái lạnh khắc nghiệt ở mùa đông nước Nga, hay bị làm mềm nhũn bởi cái nóng ở châu Phi.

Chiếc băng quấn đặc biệt này thường được quân đội Mỹ lót vào các chiếc mũ bảo hiểm.

Những ai có thể dùng nó?

Bên cạnh những cầu thủ bị chấn thương như Rooney, hầu hết phụ nữ và trẻ em tại Mỹ đều dùng chúng khi tham gia chơi thể thao.

Giá của nó bao nhiêu?

Với một thiết bị bảo vệ tuyệt vời như vậy, lẽ ra giá của nó phải rất đắt. Nhưng thực tế, giá của nó chỉ là 60 USD, tầm 38 bảng Anh. Dẫu vậy hiện tại nó chỉ được bày bán ở một số quốc gia như Mỹ, Canada, Australia, Colombia và Italy.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm