Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay Pogba, Juventus ngắm sao Chelsea thay thế

Trong viễn cảnh Pogba đang ngày càng gần Manchester United, Juventus cần bổ sung một tiền vệ đẳng cấp và Nemanja Matic chính là lựa chọn hàng đầu.của "bà đầm già" thành Turin.

Sau khi chốt xong thương vụ đình đám Higuain, Juventus đang hướng đến mục tiêu tiếp theo để san lấp vào khoảng trống Paul Pogba để lại. ĐKVĐ Serie A đang hướng đến Matic và sẽ tiến hành đàm phán trong một vài ngày tới.

Nemanja Matic tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên đến chơi cho Chelsea, tuy nhiên tiền vệ người Serbia xuống dốc nhanh chóng ở năm tiếp theo và đánh mất vị trí trong đội hình chính thức của cựu HLV Jose Mourinho.

Juventus ngam Matic thay the Pogba anh 1
Matic là một sự lựa chọn không tồi để thay thế Paul Pogba.

Ngay cả khi HLV Antonio Conte cập bến Stamford Bridge, Nemanja Matic nhiều khả năng vẫn sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị. Tương lai của Matic tại Chelsea cũng đã xấu đi trông thấy với việc The Blues chiêu mộ thành công N'Golo Kante, ngôi sao mới nổi của Leicester City, với mức giá 30 triệu bảng.

Cầu thủ năm nay 27 tuổi được cho là không nằm trong kế hoạch cải tổ The Blues và sẽ phải ra đi trước khi mùa giải mới bắt đầu. 

Trong trường hợp Chelsea không chịu nhả Matic, Juventus sẽ chuyển hướng sang Moussa Sissoko của Newcastle. Với việc The Magpies phải xuống chơi ở Premiership mùa giải mới, Rafael Benitez khó có thể giữ chân Sissoko với lời mời chào từ nhà ĐKVĐ Serie A. 

Nemanja Matic, 27 tuổi, từng là cầu thủ của Chelsea từ năm 2009 đến 2011. Sau khi không giành được vị trí ở đội một, Matic chuyển đến Benfica và tỏa sáng rực rỡ với vai trò là một tiền vệ đánh chặn tại Bồ Đào Nha.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Matic, Jose Mourinho đã đánh tiếng mua lại cầu thủ người Serbia. Thương vụ trị giá 21 triệu bảng này được coi là một bản hợp đồng thành công của Chelsea khi chức vô địch của The Blues có đóng góp không nhỏ từ Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia đã chơi 86 trận cho Chelsea trên tất cả các mặt trận và ghi được 3 bàn thắng.

Tuy nhiên Matic nhanh chóng tụt dốc không phanh mùa giải sau đó và nhiều khả năng sẽ ra đi ở mùa hè này.

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-3706037/Chelsea-midfielder-Nemanja-Matic-Juventus-shopping-list-search-Paul-Pogba-replacement.html

Gia Tú

Ảnh: Getty Images

Dailymail

Bạn có thể quan tâm