Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay HAGL, Hữu Tuấn sắp gia nhập CLB Nam Định

Tuy còn một năm hợp đồng với HAGL, Nguyễn Hữu Tuấn đã quyết định ra đi sau mùa giải 2022.

Nguyễn Hữu Tuấn (phải) sắp đầu quân cho CLB Nam Định. Ảnh: Quang Thịnh.

Theo tìm hiểu của Zing, Nguyễn Hữu Tuấn được HAGL tạo điều kiện thanh lý hợp đồng sớm để anh có thể ra đi tìm đội bóng mới. Mùa này, Hữu Tuấn không được thi đấu nhiều, chỉ đá 15 trong 24 trận cho HAGL tại V.League.

Những chấn thương dai dẳng khiến Hữu Tuấn không có phong độ tốt và để mất vị trí. Anh thường phải ngồi dự bị, có chuỗi trận không được HLV Kiatisuk Senamuang đăng ký thi đấu. Đây là một trong những lý do khiến hàng thủ đội bóng phố núi không còn chắc chắn và ổn định như mùa giải trước.

Nếu không có gì thay đổi, điểm đến của Hữu Tuấn là CLB Nam Định. Anh đã đồng ý ký hợp đồng với đội bóng thành Nam sau thời gian cân nhắc các lời đề nghị. Một số tin đồn cho biết mức lương và lót tay của Hữu Tuấn vào khoảng 40 triệu đồng/tháng và 1 tỷ đồng/năm.

Trong các CLB phía Bắc, không chỉ Nam Định mà Thanh Hóa cũng mong muốn chiêu mộ Hữu Tuấn thời gian qua. Tuy nhiên, Hữu Tuấn chọn Nam Định.

Đội bóng thành Nam cần một trung vệ nội có trình độ để cạnh tranh thứ hạng cao ở mùa giải tới. Đây không phải điểm đến xa lạ với Hữu Tuấn khi có nhiều người quen của anh ở tuyển quốc gia như HLV Vũ Hồng Việt hay thậm chí cả Vũ Văn Thanh, đồng đội thân quen từ HAGL.

Hữu Tuấn có nhiều năm thi đấu cho CLB TP.HCM, từng giành ngôi á quân V.League và giúp HAGL dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2021. Tuấn còn được HLV Park gọi lên tuyển đá vòng loại World Cup 2022.

5 dấu ấn của HLV Park với bóng đá Việt Nam Chiến tích á quân U23 châu Á 2018, hạng 4 ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và hai HCV SEA Games là những dấu ấn đưa HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Hải Phòng muốn mua tiền vệ HAGL

CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đồng ý cho đội Hải Phòng mượn tiền vệ Triệu Việt Hưng thêm một năm kèm các điều khoản cam kết của hai bên.

Văn Thanh sắp đầu quân cho CLB Nam Định

Hậu vệ Vũ Văn Thanh có thể ký hợp đồng 3 năm với CLB Nam Định với số tiền lót tay ước tính 3 tỷ đồng/năm.

Kiatisuk thất bại với 'thế hệ vàng' của HAGL

Huy chương đồng là thành tích duy nhất mà nhà cầm quân người Thái Lan có thể mang về cho HAGL trong hai mùa giải vừa qua với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Duy Long - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm