Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia tay Cảnh Điềm, Zhang Jike lộ ảnh đưa bạn gái về nhà lúc nửa đêm

Ngôi sao bóng bàn bị bắt gặp đưa một cô gái về nhà vào lúc nửa đêm. Truyền thông Trung Quốc nghi ngờ đây là bạn gái mới của anh.

Ngày 2/9, Sina đưa tin Trương Kế Khoa (Zhang Jike) đi ăn tối cùng một cô gái lạ mặt. Sau khi rời nhà hàng, Kế Khoa đã chủ động nắm tay cô gái xinh đẹp này trong suốt quãng đường đi ra bãi gửi xe.

Nguồn tin cho biết sau khi chào tạm biệt bạn bè, anh nhanh chóng bước lên ôtô và đưa cô gái này về căn hộ riêng của mình qua đêm. Vì vậy, truyền thông Trung Quốc và người hâm mộ nghi ngờ đây là bạn gái mới của Trương Kế Khoa sau khi chia tay "mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm.

truong ke khoa anh 1
Cô gái xinh đẹp được cho là bạn gái mới của Trương Kế Khoa.

Sau khi loạt ảnh hẹn hò được đăng tải, cư dân mạng đã chúc mừng Trương Kế Khoa. Đồng thời, cố gắng tìm kiếm danh tính của cô gái này. Tuy nhiên, nam vận động viên vẫn phủ nhận tin tức hẹn hò.

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm, nhưng đó chỉ là một bữa tối bình thường cùng một vài người bạn thân thân thiết. Vì vậy, không có chuyện hẹn hò hay bạn gái mới nào ở đây. Một lần nữa xin cảm ơn các bạn", Trương Kế Khoa viết trên trang cá nhân.

truong ke khoa anh 2
Trương Kế Khoa từng hẹn hò với người đẹp Cảnh Điềm.

Trương Kế Khoa sinh năm 1988, là vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc. Anh cũng nổi tiếng trong làng giải trí nhờ vẻ ngoài điển trai như tài tử.

Anh từng xếp hạng 9 thế giới (bảng xếp hạng tháng 12/2017). Trong sự nghiệp, anh là tay vợt thứ tư trong lịch sử giành một "Grand Slam" trong bóng bàn, gồm 3 danh hiệu: giải vô địch thế giới 2011, cúp vô địch thế giới 2011 và huy chương vàng Olympics London 2012.

Trương Kế Khoa từng có tin đồn tình cảm với Viên San San, nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận. Bạn gái gần đây nhất của anh là nữ diễn viên Cảnh Điềm. Cặp đôi thông báo hẹn hò vào tháng 3/2018 và chia tay sau hơn một năm bên nhau.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm