HLV Koeman nổi giận với tuyển thủ Hà Lan
Ronald Koeman khẳng định Steven Bergwijn hết cơ hội lên tuyển Hà Lan trong tương lai sau khi cầu thủ hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Al Ittihad.
321 kết quả phù hợp
HLV Koeman nổi giận với tuyển thủ Hà Lan
Ronald Koeman khẳng định Steven Bergwijn hết cơ hội lên tuyển Hà Lan trong tương lai sau khi cầu thủ hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Al Ittihad.
Bán hàng cho một thế hệ cầu toàn
Những khách hàng có độ tuổi 50-70 được xem là các "thượng đế cầu toàn", họ quan tâm tới nhiều yếu tố về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
Thấy gì khi tỷ phú Ấn Độ đưa 4.500 nhân viên đến Việt Nam du lịch
Nhu cầu du lịch và chi tiêu ở nước ngoài của tầng lớp trung lưu Ấn Độ đang tăng cao. Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của nhóm du khách này.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Nvidia báo tin xấu về siêu chip AI mới
Con chip AI thế hệ tiếp theo của Nvidia có thể không được xuất xưởng với số lượng lớn cho đến năm 2025, do phát hiện lỗi bất thường trong thiết kế.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
TikTok tăng vọt doanh thu ở châu Á, lần đầu có lãi gộp
TikTok khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) vừa công bố khoản lợi nhuận gộp đầu tiên khi doanh thu mang về từ quảng cáo và phát trực tiếp (livestream) đều tăng vọt.
Ronaldo, Floyd Mayweather lọt top 10 ngôi sao đeo đồng hồ đắt nhất
Floyd Mayweather dẫn đầu danh sách những người chi tiêu mạnh tay nhất khi bỏ ra 26,5 triệu USD để sở hữu chiếc đồng hồ Jacob & Co. Billionaire Diamond Tourbillon.
Thành phố Đông Nam Á trở thành nơi đắt đỏ nhất thế giới
Singapore đã vượt Hong Kong, London và Thượng Hải để trở thành thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong cuộc khảo sát mới công bố của ngân hàng Thụy Sĩ.
'Vietjet có nhiều giá vé thấp, hợp lý khi khách hàng mua sớm'
Thông tin được ông Nguyễn Bác Toán - Phó tổng giám đốc thương mại Vietjet - công bố tại hội thảo 'Hạ nhiệt giá vé máy bay được không?' tổ chức sáng 17/5.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Thế hệ tiêu tiền mạnh tay hơn bao giờ hết
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Ai đang chi tiền nhiều nhất cho du lịch?
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Nhà phân phối Mercedes-Benz muốn chiếm 40% thị phần bán xe MG
Lãnh đạo Haxaco cho biết đang đẩy mạnh đầu tư các nguồn lực về đại lý phân phối, nhân sự để tập trung vào phát triển thị phần phân khúc xe phổ thông với thương hiệu MG.
Nhà phân phối Mercedes-Benz sẽ bán thêm xe điện VinFast
Haxaco cho biết năm nay, sẽ mở rộng hoạt động phân phối ôtô mang thương hiệu MG và tham gia vào các phân khúc xe điện với Mercedez- Benz và VinFast.