Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Vivo V15 - camera selfie 'tàng hình', giá 8 triệu đồng

Vivo V15 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, camera selfie trượt và hệ thống 3 camera ở mặt sau. Máy được bán tại Việt Nam với giá 8 triệu đồng.

Mo hop Vivo V15 anh 1
Vivo V15 là phiên bản kế nhiệm của chiếc V11. Máy sở hữu thiết kế camera selfie trượt độc đáo, giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước. Tốc độ trượt để mở camera tương đối nhanh.
Mo hop Vivo V15 anh 2
Camera selfie có độ phân giải 32 MP, được tích hợp AI cùng nhiều hiệu ứng và các chế độ làm đẹp khác nhau.
Mo hop Vivo V15 anh 3
Mặt lưng kính của máy có khả năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Nó cũng được bo cong đều sang cả 4 cạnh, cho cảm giác cầm nắm ôm tay. Tuy nhiên, mặt lưng này dễ bám vân tay.
Mo hop Vivo V15 anh 4
Máy được trang bị hệ thống 3 camera bao gồm một ống kính chính 12 MP dùng công nghệ Dual Pixel, một ống kính góc rộng 120 độ 8 MP và một ống kính xoá phông 5 MP. Giao diện chụp hình được thiết kế đơn giản. Chất lượng hình ảnh cho ra ở điều kiện đầy đủ sáng tương đối tốt, màu sắc nịnh mắt.
Mo hop Vivo V15 anh 5
 Camera của máy cũng hỗ trợ chế độ chụp hình 24 MP bằng cách sử dụng thuật toán nội suy. Tuy nhiên, qua trải nghiệm thực tế, chất lượng hình ảnh chụp ở chế độ 24 MP không có nhiều khác biệt so với chế độ thường, chi tiết cũng không được cải thiện nhiều.
Mo hop Vivo V15 anh 6
Vivo V15 có màn hình kích thước 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19,5:9, chiếm 90,95% diện tích mặt trước. Màn hình có màu sắc hiển thị tươi, nịnh mắt, độ sáng cao có thể hiển thị tốt ở ngoài trời.
Mo hop Vivo V15 anh 7
Máy được trang bị bộ xử lý Helio P70, 6 GB RAM, 128 GB bộ nhớ. Thiết bị hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện FunTouch 9. Model này có chế độ Game Mode 5.0, đi kèm với chế độ thể thao điện tử mới nhằm phân bổ tài nguyên hệ thống để ưu tiên nâng cao hiệu suất trò chơi.
Mo hop Vivo V15 anh 8
Viên pin của máy dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Máy chỉ được trang bị cổng micro USB thay vì USB-C như nhiều thiết bị đời mới khác.

Mo hop Vivo V15 anh 9
Vivo V15 được bán với mức giá 8 triệu đồng. Máy có 2 tùy chọn màu sắc gồm xanh ngọc lam và đỏ hoàng gia. V15 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm như Huawei P30 Lite, Xiaomi Mi 8 Lite, Nokia 8.1 và Samsung Galaxy A50.
Đánh giá nhanh Vivo Nex 2 vừa xuất hiện tại VN Vivo Nex 2 có thiết kế lạ mắt với 2 màn hình. Máy được bán với mức giá 17,5 triệu đồng.

Vivo V15 về VN - camera selfie trượt 32 MP, giá 8 triệu đồng

Vivo V15 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, camera selfie trượt và hệ thống 3 camera ở mặt sau. Máy được bán tại Việt Nam với giá 8 triệu đồng.






Thế Anh

Bạn có thể quan tâm