Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Surface Pro X, tablet lai laptop giá 999 USD, đe dọa iPad Pro

Ngoài các mẫu laptop, Microsoft còn giới thiệu chiếc Surface Pro X. Thiết bị được cải tiến về màn hình, trang bị chip Qualcomm SQ1.

Chi tiet Surface Pro X anh 1
Microsoft vừa giới thiệu mẫu Surface Pro X mới. Thiết kế của sản phẩm có chút khác biệt so với Surface Pro 7. Theo cây bút Tom Warren của The Verge viền màn hình của model được làm mỏng hơn.
Chi tiet Surface Pro X anh 2
Điểm mới đáng chú ý trên Surface Pro X đến từ việc máy được trang bị 2 cổng kết nối USB-C bên cạnh trái thay thế cho cổng Mini DisplayPort. Tuy nhiên, hãng đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm và cổng USB-A trên thiết bị.
Chi tiet Surface Pro X anh 3
Surface Pro X sở hữu màn hình 13 inch (2.880 x 1.920) với tỷ lệ khung hình 3:2. Model này cho tổng thể khá nhỏ gọn và nặng 774 gram.
Chi tiet Surface Pro X anh 4
Một trong những điểm mới của sản phẩm là dòng chip SQ1 được tạo ra bởi Microsoft và Qualcomm. Thiết bị có thời gian sử dụng pin lên đến 13 giờ và hỗ trợ sạc nhanh. Với một giờ sạc, máy có thể đạt được 80% pin.
Chi tiet Surface Pro X anh 5
Bàn phím Type Cover trên Surface Pro X có thêm khu vực để người dùng lắp và sạc bút. Khi lấy bút ra, máy sẽ tự động bật lên một menu giúp bạn nhanh chóng thực hiện các thao tác vẽ, viết.
Chi tiet Surface Pro X anh 6
Bên cạnh Surface Pro X, Microsoft còn giới thiệu chiếc Surface Pro 7. Model này có màn hình 12,3 inch, cổng kết nối USB-C và sở hữu chip Intel Core i3, i5, i7 thế hệ thứ 10. Thiết bị có RAM từ 4 GB và bộ nhớ 128 GB.
Chi tiet Surface Pro X anh 7
Microsoft sẽ bán ra Surface Pro 7 vào ngày 22/10 với giá 750 USD và Surface Pro X từ ngày 5/11 giá 1.000 USD tại thị trường Mỹ. Các phụ kiện dành cho Surface Pro X như Slim Pen có giá 145 USD và Type Cover giá 140 USD. Trong khi đó mẫu Type Cover cho Surface Pro 7 được bán với giá 130 USD.

Microsoft ra mắt laptop 2 màn hình, mỏng kinh ngạc

Surface Neo được thiết kế với khả năng gập 360 độ. Người dùng có thể tùy chỉnh tùy theo thói quen sử dụng.

Xuất hiện thông tin Windows 10X dành cho thiết bị màn hình kép

Đây là một phiên bản Windows rút gọn, được tối ưu hóa công nghệ giả lập để chạy các phần mềm thông qua mạng Internet.







Lê Trọng

Ảnh: The Verge, Wired

Bạn có thể quan tâm