Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Samsung Galaxy Tab S4 - sự trở lại của tablet cao cấp Android

Galaxy Tab S4 được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và thiết kế so với các phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời, bút S Pen mới trên máy cho trải nghiệm tốt hơn khi ghi chú.

Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 1
Sau một thời gian tạm dừng mảng tablet, Samsung đã quay trở lại với loạt sản phẩm mới, được định vị ở phân khúc tầm trung đến cao cấp như Galaxy Tab A 10.5 inch giá 9,4 triệu đồng hay Tab S4 giá 17,9 triệu đồng.
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 2
Galaxy Tab S4 có thiết kế nguyên khối, 2 mặt kính ở trước và sau cùng khung viền được làm từ kim loại cho một cảm giác chắc chắn và sang trọng.
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 3
Màn hình của Galaxy Tab S4 có kích thước 10,5 inch, độ phân giải 2560 x 1600 sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc rực rỡ và sống động. Viền màn hình của máy được làm mỏng hơn so với các phiên bản trước.
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 4
Cạnh bên của model này còn có cổng 4 chấu, cho phép kết nối với các phụ kiện được Samsung hỗ trợ. Khi kết nối với bàn phím, màn hình thiết bị sẽ tự động chuyển sang giao diện máy tính Samsung DeX. 
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 5
Khác với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Tab S4 không được trang bị phím Home cứng ở phía trước, thay vào đó các phím điều hướng được đặt trong màn hình.
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 6
 Lần này, Samsung đã trang bị cảm biến mống mắt, kết hợp với nhận diện khuôn mặt lên Galaxy Tab S4 để tăng tính bảo mật.
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 7
Điểm nhấn trên dòng Galaxy Tab S năm nay là việc trang bị đến 4 loa được tùy chỉnh bởi AKG. Máy cho trải nghiệm âm thanh khi nghe nhạc, chơi game và xem phim tốt hơn.
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 8
Galaxy Tab S4 vẫn được trang bị bút S Pen, tuy nhiên để hy sinh cho thiết kế nhỏ gọn, chiếc bút này không được gắn trực tiếp vào thân máy. Trải nghiệm khi viết, vẽ trên Galaxy Tab S4, bút S Pen cho độ chính xác cao, tốc độ phản hồi nhanh, cùng nhiều tính năng đi kèm như ghi chú trên màn hình, dịch hay tin nhắn động...
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 9
Chiếc bút S Pen này có kích thước lớn hơn với những chiếc bút của dòng Galaxy Note. Phần đầu bút có tiết diện 0,7 mm, kích thước 9,2 mm x 137,9 mm cùng khối lượng 9,3 g.
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 10
Camera chính trên Galaxy Tab S4 có độ phân giải 13 MP và camera selfie 8 MP. Camera của máy cho tốc độ lấy nét và chụp nhanh, chất lượng hình ảnh ở mức khá.
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 11
Máy sở hữu chip Snapdragon 835 đi kèm RAM 4 GB. Các thao tác vuốt chạm hay mở những ứng dụng trên máy rất nhanh. Với cấu hình này Galaxy Tab S4 có thể đáp ứng được những tựa game có đồ họa từ trung bình đến nặng. Viên pin của máy có dung lượng 7.300 mAh.
Trai nghiem Galaxy Tab S4 anh 12
Nhìn chung, Galaxy Tab S4 sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh. Tuy nhiên model này có mức giá khá cao 17,9 triệu đồng, đây sẽ là rào cản khá lớn cho người dùng để lựa chọn một chiếc tablet.

Galaxy Tab A 10.5 inch ra mắt - pin 7.300 mAh giá 9,4 triệu đồng

Galaxy Tab A 10.5 inch có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời, Samsung còn tích hợp viên pin dung lượng lớn 7.300 mAh lên model này.




Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm