Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Samsung Galaxy J8 - màn lớn, camera kép giá 7,2 triệu đồng

Galaxy J8 là chiếc máy có giá tầm trung, tuy nhiên được Samsung trang bị nhiều tính năng cao cấp từ dòng S.

Trải nghiệm Galaxy J8 tại VN Galaxy J8 nổi bật với màn hình 6 inch, tỷ lệ 18,5:9 và camera kép ở mặt sau.
danh gia Galaxy J8 anh 1
Nhằm làm mới cho nhóm sản phẩm tầm trung, Samsung đã ra mắt và cho lên kệ tại Việt Nam mẫu Galaxy J8. Đây là phiên bản kế nhiệm của Galaxy J7+ và J7 Pro vốn đã gần một năm tuổi. Hộp của các phiên bản dòng J năm nay được Samsung làm mới, trẻ trung với tên máy được làm to, nhiều màu sắc.
danh gia Galaxy J8 anh 2
J8 dường như là bản phóng lớn J6, thiết kế không đổi, cấu hình được nâng cấp và thêm camera kép. Các phụ kiện đi kèm máy bao gồm củ sạc, cáp micro USB, cây lấy SIM, tai nghe và sách hướng dẫn.
danh gia Galaxy J8 anh 3
Galaxy J8 có khung kim loại và lưng nhựa, khác với J7+ trước đây. Do dùng chất liệu nhựa, J8 không cần đến dải ăng-ten chạy ngang thân máy.
danh gia Galaxy J8 anh 4
Máy cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, liền lạc. Các góc cạnh được làm cong nhẹ cho cảm giác thoải mái và dễ chịu.
danh gia Galaxy J8 anh 5
Vị trí phím tăng giảm âm lượng được đẩy lên khá cao.
danh gia Galaxy J8 anh 6
Galaxy J8 có màn hình Supper AMOLED 6 inch HD+, cảm giác khi cầm máy trong tay chỉ như chiếc điện thoại 5,5 inch nhờ sử dụng màn hình tỷ lệ 18.5:9, phần viền được làm mỏng.
danh gia Galaxy J8 anh 7
Màn hình của máy cho khả năng hiển thị ở mức khá do độ phân giải HD. Màu sắc rực rỡ, đáp ứng được các nhu cầu xem phim và chơi game.
danh gia Galaxy J8 anh 8
Galaxy J8 sử dụng chip Snapdragon 450 giống như Galaxy A6+ và có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Đây là cấu hình không quá mạnh so với các đối thủ trong phân khúc, nhưng có thể đáp ứng những tác vụ cơ bản và chơi những tựa game phổ biến.

danh gia Galaxy J8 anh 9
Camera là điểm được cải tiến nhiều nhất trên Galaxy J8. Máy được trang bị camera kép, trong đó 1 ống kính 16 MP, khẩu độ f/1.7 và 5 MP khẩu độ f/1.9. Với việc trang bị khẩu độ lớn, giúp camera trên máy có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, máy còn có chế độ Live Focus giúp chụp xoá phông như các máy cao cấp.
danh gia Galaxy J8 anh 10
Camera selfie của máy có độ phân giải 16 MP, hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp và các sticker vui vẻ.
danh gia Galaxy J8 anh 11
Máy được chạy trên nền Android 8.0 và giao diện Samsung Experience 9.0. Ngoài cảm biến vân tay, model này còn được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt.
danh gia Galaxy J8 anh 12
Galaxy J8 trang bị cổng MicroUSB thay vì USC-C như các smartphone trong cùng phân khúc.
danh gia Galaxy J8 anh 13
Galaxy J8 dùng viên pin 3.500 mAh, có thể sử dụng trong 1 ngày vì máy quản lý pin khá tốt, đồng thời màn hình độ phân giải HD+ không quá tốn pin.
danh gia Galaxy J8 anh 14
Với mức giá 7,2 triệu đồng Galaxy J8 cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 32 GB, Nokia 6 2018 và Motorola Moto X4.

Samsung mở nhà máy điện thoại lớn nhất thế giới ở Ấn Độ

Ngày 9/7, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới của Samsung Electronics.


Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm