Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Redmi Note 9S - 4 camera sau, pin 5.000 mAh, giá 6 triệu đồng

So với phiên bản tiền nhiệm, Redmi Note 9S có nhiều thay đổi về thiết kế, được nâng cấp cấu hình, camera và dung lượng pin.

Chi tiet Redmi Note 9S anh 1

Redmi Note 9S là mẫu smartphone mới, được Xiaomi giới thiệu tại Việt Nam trong nửa đầu 2020. Thiết bị có giá dưới 6 triệu đồng, đây là phân khúc sôi động nhất hiện nay. Redmi Note là dòng sản phẩm thành công duy nhất của Xiaomi khi trang bị cấu hình cao với mức giá canh tranh.

Chi tiet Redmi Note 9S anh 2

Sau gần một tháng ra mắt tại Trung Quốc, Xiaomi đã mang mẫu Redmi Note 9S về thị trường Việt Nam. Bên trong hộp của máy bao gồm cục sạc nhanh 18 W, cáp USB-C và ốp lưng. Model này không có tai nghe đi kèm.

Chi tiet Redmi Note 9S anh 3

Đây là smartphone đầu tiên được bán chính hãng ở Việt Nam dùng chip Snapdragon 720G, sản xuất trên tiến trình 8 nm. Con chip tầm trung mới của Qualcomm cho khả năng tiết kiệm pin tốt hơn nhờ vào AI. Trải nghiệm thực tế, máy cho tốc độ phản hồi, mở ứng dụng nhanh. Thiết bị này có thể đáp ứng được những tựa game có đồ họa trung bình.

Chi tiet Redmi Note 9S anh 4

Redmi Note 9S có RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin đi kèm có dung lượng lớn 5.020 mAh. Máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 18 W.

Chi tiet Redmi Note 9S anh 5

Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera đặt trong cụm hình chữ nhật. 4 camera sau này bao gồm một camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 5 MP và ống kính đo độ sâu 2 MP.

Chi tiet Redmi Note 9S anh 6

Giao diện chụp ảnh của thiết bị khá đơn giản với các chế độ như chân dung, 48 MP, người dùng có thể chuyển qua lại giữa góc siêu rộng (0,6x), góc thường (1x) và zoom quang 2x. Qua trải nghiệm nhanh, camera của máy cho tốc độ lấy nét, chụp và lưu ảnh nhanh. Màu sắc của hình ảnh khá sát với thực tế.

Chi tiet Redmi Note 9S anh 7

Cạnh phải có phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay một chạm, cho tốc độ mở khóa nhanh. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt.

Chi tiet Redmi Note 9S anh 8

Đây là một trong số ít smartphone tầm trung dùng màn hình đục lỗ chứa camera selfie 16 MP. Màn hình của thiết bị có kích thước 6,67 inch, độ phân giải FHD+. Màu sắc hiển thị được tùy chỉnh khá nịnh mắt, rực rỡ.

Chi tiet Redmi Note 9S anh 9

Redmi Note 9S có giá 6 triệu đồng. Trong tầm giá này thiết bị sẽ cạnh tranh với Galaxy A50S, Oppo A9 2020 hay Relme 5 Pro. Smartphone mới của Xiaomi nổi bật với màn hình đục lỗ, cấu hình tốt trong tầm giá, camera cho khả năng chụp ảnh khá và pin dung lượng lớn. Tuy nhiên, model này vẫn dùng cảm biến vân tay ở cạnh bên, trong khi một số đối thủ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Vượt Huawei, Xiaomi trở thành hãng smartphone lớn thứ 3 thế giới

Ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, doanh số smartphone trong tháng 2 sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm